Đồng Phú tổ chức Giải bóng đá mừng Đảng, mừng xuân Quý Mão 2023

Thứ hai - 09/01/2023 14:27 1669
(CTTĐTBP) - Trong 3 ngày (7 - 9/1), tại sân bóng nhân tạo Lâm Tùng, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú đã diễn ra Giải bóng đá mừng Đảng, mừng xuân Quý Mão huyện Đồng Phú năm 2023, với sự tham gia của 5 đội bóng đến từ các xã, thị trấn và đơn vị Công an huyện.
 
giai 1
Các trận đấu diễn ra sôi nổi và kịch tính
 
Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm để xếp hạng chung cuộc. Trong các trận đấu, nếu 2 hiệp chính có tỷ số thắng thua thì đội thắng được 3 điểm, đội thua không có điểm. Trường hợp 2 đội hoà nhau sẽ thi đấu luân lưu 5m để phân định, đội thắng được 2 điểm, đội thua được 1 điểm.

Dù năm nay số đội tham gia ít hơn so với những năm trước nhưng chất lượng giải tương đối cao. Nhiều trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, kịch tính đến những giây cuối cùng. Kết quả với 8 điểm có được, đội bóng thị trấn Tân Phú xuất sắc đoạt giải nhất, giải nhì thuộc về xã Tân Lập, xã Tân Hoà đoạt giải ba. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 3 giải cá nhân cho cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất và vua phá lưới của giải đấu.
 
giai 2
Trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các đội
 
Giải bóng đá mừng Đảng, mừng xuân được UBND huyện Đồng Phú tổ chức thường niên vào dịp cuối năm. Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các vận động viên vào mỗi dịp tết đến, xuân về. Qua đó, góp phần thúc đẩy phong trào bóng đá ở các cơ quan, đơn vị, địa phương ngày một phát triển./.

Tác giả bài viết: Trường Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập960
  • Hôm nay131,133
  • Tháng hiện tại4,749,667
  • Tổng lượt truy cập411,491,521
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây