Đồng Phú hỗ trợ 30 tấn hàng hóa cho người dân Bình Dương

Thứ sáu - 13/08/2021 14:59 1942
(CTTĐTBP) - Sáng 13/8, tại chốt kiểm soát dịch bệnh số 2 xã Tân Lập, Ban tổ chức “Chợ lưu động không đồng” huyện Đồng Phú đã trao hơn 30 tấn hàng hóa cho tỉnh Bình Dương để hỗ trợ người dân đang gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
2222
Các chuyến hàng tập kết tại Chốt kiểm soát dịch bệnh số 2 xã Tân Lập
 
Trong những ngày gần đây, Bình Dương đang trở thành điểm nóng của cả nước về số ca nhiễm Covid-19, với hàng trăm khu vực bị phong tỏa, cách ly do liên quan đến các ca dương tính, khiến người dân địa phương gặp nhiều khó khăn. Với tinh thần “Chung dòng Sông Bé yêu thương, đồng hành cùng Bình Dương vượt qua đại dịch”, Ban tổ chức “Chợ lưu động không đồng” và đội xe tình nguyện huyện Đồng Phú đã vận động các tổ chức, cá nhân hỗ trợ kinh phí, hàng hóa cho người dân tỉnh Bình Dương vững tâm vượt qua đại dịch.
 
1111
Các tình nguyện viên đang chuyển hàng hóa, nhu yếu phẩm lên xe để chuyển đến Bình Dương
 
Điển hình như anh Nguyễn Văn Hà (phường Tân Bình, thành phố Đồng Xoài) đã ủng hộ 10 tấn rau, củ quả; chùa Pháp Huyền (ấp Thạch Màng, xã Tân Lợi) hỗ trợ hơn 2 tấn rau, củ quả; Công ty bia Sài Gòn tỉnh Bình Phước, Công ty Bảo hiểm Pjico Bình Dương, MTTQ các xã, thị trấn và các tổ chức, cá nhân khác đã hỗ trợ với tổng số hơn 30 tấn hàng hóa các loại, trong đó có 3,5 tấn gạo, 230 thùng mì tôm, 200 thùng nước suối, 25 tấn rau, củ quả các loại… Tổng trị giá khoảng 300 triệu đồng. Đây là số hàng hóa, nhu yếu phẩm của huyện Đồng Phú gửi đến tỉnh Bình Dương nhằm đồng hành cùng người lao động vượt qua những khó khăn do dịch Covid-19.

Ông Đỗ Văn Phùng, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cấp chính quyền và người dân huyện Đồng Phú đã chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần với người lao động tại Bình Dương; mong rằng với những tình cảm và sự sẻ chia ấm áp nghĩa tình này, người lao động Bình Dương sẽ vững vàng hơn, khắc phục khó khăn và từng bước vượt qua đại dịch./.

Tác giả bài viết: Khắc Bảy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,528
  • Hôm nay221,245
  • Tháng hiện tại2,595,262
  • Tổng lượt truy cập389,138,315
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây