Đồn biên phòng cửa khẩu quốc tế Hoa Lư hoàn thành việc bỏ phiếu sớm

Chủ nhật - 23/05/2021 11:10 3177
(CTTĐTBP) - Hòa chung không khí sôi nổi, vui tươi của “ngày hội non sông” bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, sáng nay 23/5, các cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng cửa khẩu quốc tế Hoa Lư (huyện Lộc Ninh) đang thực hiện nhiệm vụ bảo vệ biên giới, phấn khởi với lá phiếu trên tay đi bầu chọn những người có đủ đức, đủ tài đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân và sự phát triển của đất nước.
 
anh 3
Tổ bầu cử của đồn mang thùng phiếu đến tận các chốt - nơi các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ...
 
Từ sáng sớm, các cán bộ, chiến sĩ của đồn đã chuẩn bị sắp xếp, trang trí nơi bỏ phiếu để đón các cử tri đến bỏ phiếu thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân. Đồn biên phòng cửa khẩu quốc tế Hoa Lư là một trong 105 đơn vị bầu cử và 147 khu vực bỏ phiếu trên địa bàn huyện biên giới Lộc Ninh. Đồn có 8 chốt cố định và 3 chốt di động.
 
anh 2 (1)
... để tiến hành bỏ phiếu thực hiện quyền và nghĩa vụ của cử tri
 
Do phải thực hiện nhiệm vụ trực và tuần tra tại các điểm chốt, đường mòn, lối mở nên ngay sau lễ khai mạc, các cán bộ, chiến sĩ đã tiến hành bỏ phiếu sớm. Đối với các chốt ở xa, đơn vị sẽ mang thùng phiếu phụ đến tận nơi, tạo điều kiện thuận lợi để các chiến sĩ bỏ phiếu đầy đủ. Đến thời điểm 9 giờ sáng nay, công tác bầu cử tại Đồn biên phòng cửa khẩu quốc tế Hoa Lư đạt 100%, hoàn thành việc bỏ phiếu bầu cử.
 
anh 4
Kết thúc bỏ phiếu, các cán bộ, chiến sĩ của đồn tiếp tục thực hiện nhiệm vụ tuần tra
 
Khác với các kỳ bầu cử trước, kỳ bầu cử lần này song song với công tác tuyên truyền về bầu cử, các cán bộ, chiến sĩ của đồn còn phối hợp với chính quyền địa phương vận động bà con nhân dân thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn vùng giáp biên./.

Tác giả bài viết: Hải Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập820
  • Hôm nay163,497
  • Tháng hiện tại163,497
  • Tổng lượt truy cập386,706,550
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây