(CTTĐTBP) - Thực hiện chủ trương của Chính phủ về việc phát triển thanh toán không dùng tiền mặt và được sự chấp thuận của UBND tỉnh tại văn bản số 1102/UBND-TH ngày 26/4/2019 về triển khai thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt, Điện lực Bù Gia Mập thông báo triển khai ngưng thu tiền điện tại nhà khách hàng.
Theo đó, từ ngày 01/10/2021, Điện lực Bù Gia Mập chính thức thực hiện ngưng thu tiền điện tại nhà đối với tất cả quý khách hàng sử dụng điện thuộc Điện lực Bù Gia Mập quản lý (trừ quý khách hàng thuộc diện neo đơn, người cao tuổi, người khuyết tật).
Quý khách hàng có thể lựa chọn việc thanh toán tiền điện qua các hình thức: Thanh toán tại điểm thu của Điện lực, Ngân hàng, Bưu điện, Viettel, Payoo, AirPay…; trích nợ tự động từ tài khoản ngân hàng; Thanh toán qua ATM, Mobile Banking, Internet Banking, ví điện tử, ủy nhiệm thu, ủy nhiệm chi; thanh toán trực tuyến trên website các ngân hàng và tổ chức thanh toán trung gian.
Việc thông báo chỉ số điện năng tiêu thụ, số tiền phải thanh toán hàng tháng sẽ được gửi đến quý khách hàng thông qua hình thức tin nhắn căn cứ trên số điện thoại quý khách hàng đã cung cấp.
Trường hợp quý khách hàng có thay đổi số điện thoại đang sử dụng hoặc cần giải đáp, thắc mắc vui lòng liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam số 19001006 – 19009000, hoặc liên hệ trực tiếp Phòng Giao dịch khách hàng của Điện lực Bù Gia Mập để được hướng dẫn.
Ngoài ra, Quý khách hàng có thể truy cập vào địa chỉ “Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC)” trên ứng dụng Zalo để tra cứu tiền điện hàng tháng và các thông tin cần thiết khác.
Quý khách hàng sẽ hoàn toàn được miễn phí dịch vụ thu hộ khi thanh toán tiền điện qua các kênh thanh toán trên.
Chi tiết về hệ thống điểm thu, tài khoản ngân hàng của Điện lực Bù Gia Mập được đăng tải tại Website:
https://pcbinhphuoc.evnspc.vn;
https://cskh.evnspc.vn./.