Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri thị xã Phước Long

Thứ sáu - 02/06/2023 10:53 4725
(CTTĐTBP) - Ngày 2/6, đại biểu HĐND tỉnh Phạm Thụy Luân - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, cùng các đại biểu HĐND thị xã Phước Long đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Phước Bình, Long Phước và xã Phước Tín.
1
Cử tri phường Phước Bình, Long Phước và xã Phước Tín tham gia buổi tiếp xúc
Tại chương trình, cử tri được nghe đại biểu HĐND tỉnh, thị xã báo cáo kết quả Kỳ họp thứ 9, 10 (chuyên đề) của HĐND tỉnh khóa X và Kỳ họp thứ 8 (chuyên đề) HĐND thị xã khóa IV; nội dung, chương trình và dự kiến thời gian tổ chức kỳ họp thứ 11, 9 của HĐND tỉnh, thị xã; trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại đợt tiếp xúc trước đó.

Cử tri đã có nhiều lượt ý kiến, kiến nghị đến đại biểu HĐND tỉnh, thị xã về các vấn đề: Đề nghị xem xét, giải quyết sớm việc cấp đất tái định cử cho một số hộ dân nằm trong dự án xây dựng Trung tâm hành chính và khu đô thị mới thị xã Phước Long đã kiến nghị nhiều lần; xử lý nghiêm cá nhân công tác trong Trung tâm Y tế thị xã Phước Long khi có sai phạm; xem xét bàn giao lại đất cho người dân nếu không thực hiện dự án xây dựng Nghĩa trang khu vực thị xã Phước Long và huyện Phú Riềng do chậm tiến độ.
2
Đại biểu HĐND tỉnh Phạm Thụy Luân đề nghị thị xã Phước Long giải quyết sớm những kiến nghị của cử tri nhằm tạo sự đồng thuận trong nhân dân
Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đều thuộc thẩm quyền trả lời của thị xã. Do đó, lãnh đạo UBND thị xã Phước Long, cùng các phòng, ban chuyên môn đã trả lời, giải đáp cụ thể, thỏa đáng, đồng thời làm rõ thêm thông tin về nhiều vấn đề cử tri chưa rõ./.

Tác giả bài viết: Ngọc Nhật

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,266
  • Hôm nay264,771
  • Tháng hiện tại7,144,727
  • Tổng lượt truy cập380,265,064
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây