Chơn Thành thông tin thời sự cho cán bộ chủ chốt

Thứ năm - 06/07/2023 14:43 557
(CTTĐTBP) - Chiều 6/7, Thị ủy Chơn Thành đã tổ chức hội nghị thông tin thời sự lần thứ 3 năm 2023 cho toàn thể cán bộ chủ chốt các cấp trên toàn thị xã.
1
Đại biểu tham dự hội nghị
Tại hội nghị, các đại biểu được Tiến sĩ Vũ Trung Kiên - Phó Trưởng khoa Xây dựng Đảng - Học viện Chính trị khu vực II thông tin thời sự về: Tình hình kinh tế, chính trị trên thế giới và tác động, thách thức đối với Việt Nam; Việt Nam khẳng định tôn trọng nguyên tắc cơ bản của luật pháp quốc tế và Hiến chương Liên hợp quốc, nhất là các nguyên tắc tôn trọng độc lập, chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ, quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của các nước, không đe dọa hoặc sử dụng vũ lực trong quan hệ quốc tế… Việt Nam qua tháng 6 đầu năm 2023, nền kinh tế của đất nước vẫn đạt mức tăng trưởng tích cực; kinh tế vĩ mô ổn định, các cân đối lớn được đảm bảo.

Hội nghị nhằm kịp thời cung cấp thông tin và định hướng công tác tuyên truyền cho cán bộ chủ chốt, cấp ủy cơ sở trong thị xã về những quan điểm của Đảng. Từ đó, định hướng tuyên truyền, vận dụng vào triển khai, thực hiện các nhiệm vụ một cách thiết thực, hiệu quả và phù hợp với tình hình ở đơn vị, địa phương./.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,281
  • Hôm nay237,073
  • Tháng hiện tại3,808,907
  • Tổng lượt truy cập390,351,960
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây