Chơn Thành hỗ trợ kinh phí xây nhà cho đảng viên có hoàn cảnh khó khăn  

Thứ tư - 20/03/2024 16:22 42
(CTTĐTBP) - Chiều 20/3/2024, đoàn công tác của Thị uỷ Chơn Thành do đồng chí Trần Minh Trọng - Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ, Chủ tịch HĐND thị xã làm trưởng đoàn đã tổ chức thăm, trao hỗ trợ kinh phí xây nhà cho đảng viên có hoàn khó khăn.
 Trao hỗ trợ kinh phí xây nhà cho đảng viên Đinh Ngọc Thụ
Qua việc nắm bắt tình hình thực tế, đảng viên Đinh Ngọc Thụ hiện đang sinh hoạt tại Chi bộ khu phố 2 thuộc Đảng bộ phường Thành Tâm có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Đoàn công tác đã trao hỗ trợ kinh phí 60 triệu đồng, từ nguồn Quỹ mô hình “đảng viên thực hành tiết kiệm, làm theo lời Bác Hồ” của Thị ủy Chơn Thành cho đảng viên Đinh Ngọc Thụ để hỗ trợ kinh phí xây nhà ở.

Đây là hoạt động có ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm và tình cảm của Đảng bộ thị xã Chơn Thành nhằm động viên, chia sẻ và giúp đỡ gia đình đảng viên có hoàn cảnh khó khăn, có cuộc sống ổn định hơn.  

Từ năm 2017 đến nay, Quỹ mô hình “đảng viên thực hành tiết kiệm, làm theo lời Bác Hồ” của Thị ủy Chơn Thành đã được đảng viên đóng góp với tổng số tiền trên 2,532 tỷ đồng. Thị ủy Chơn Thành đã xem xét chi hỗ trợ gần 1,1 tỷ đồng cho 307 lượt đảng viên có hoàn cảnh kinh tế khó khăn để xây, sửa nhà và hỗ trợ thăm đảng viên khó khăn bị mắc bệnh hiểm nghèo./.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,683
  • Hôm nay63,916
  • Tháng hiện tại4,682,450
  • Tổng lượt truy cập411,424,304
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây