Yêu thương cho đi, nụ cười nhận lại

Thứ ba - 19/07/2022 06:42 1634
Tự động phát:
(CTTĐTBP) - Ngày 17/7, tại trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi (huyện Bù Đăng), Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh phối hợp Hội từ thiện Hạt Phù Sa đã tổ chức Chương trình "Yêu thương cho đi, nụ cười nhận lại", tuyên truyền phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước và xâm hại trẻ em.
 
hình 4 (3)
Chị Thạch Thị Thùy Dương tuyên truyền phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước và xâm hại trẻ em cho các em học sinh
 
Tham dự chương trình có chị Lê Thị Hồng Phấn - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; anh Lê Văn Hữu - Hội trưởng Hội từ thiện Hạt Phù Sa; ban giám hiệu, thầy cô giáo và gần 500 học sinh trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi.
 
hình 5 (3) (1)
Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Lê Thị Hồng Phấn và Hội từ thiện Hạt Phù Sa trao tặng những phần quà ý nghĩa cho các em học sinh
 
Tại chương trình, các em học sinh được chị Thạch Thị Thùy Dương - Ủy viên thường trực Hội đồng Đội tỉnh cung cấp các thông tin, số liệu và sự nguy hiểm của tai nạn đuối nước; chia sẻ những nguyên nhân và nguy cơ xảy ra đuối nước khi tắm tại các ao, hồ, sông suối; hướng dẫn quy tắc “5 ngón tay”, Tổng đài điện thoại Quốc gia bảo vệ trẻ em 111 và những biện pháp để bảo vệ bản thân trong phòng chống đuối nước, xâm hại tình dục...
 
Thông qua buổi tuyên truyền nhằm giúp các em có kỹ năng phòng chống tai nạn đuối nước, cách xử lý an toàn khi gặp sự cố đuối nước, phòng tránh những tai nạn thương tâm do đuối nước gây ra, đặc biệt trong mùa hè và thời tiết nắng nóng sắp tới.
 
hình 7 (3)
Anh Lê Văn Hữu, Hội trưởng Hội từ thiện Hạt Phù Sa, trao tặng quà cho các em học sinh
 
Dịp này, Hội từ thiện Hạt Phù Sa đã vận động trao tặng 500 phần quà, trị giá 70 triệu đồng cho các em học sinh tại trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm, đồng hành và phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tổ chức Đoàn, Đội và Hội từ thiện Hạt Phù Sa trong công tác chăm lo, hỗ trợ thanh thiếu nhi. Qua đó, góp phần động viên các em học sinh phấn đấu rèn luyện học tập tốt để xứng đáng là con ngoan trò giỏi, những mầm xanh tương lai của đất nước./.

Tác giả bài viết: Thanh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập956
  • Hôm nay144,719
  • Tháng hiện tại144,719
  • Tổng lượt truy cập406,886,573
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây