Tập huấn nghiệp vụ công tác dân vận, quy chế dân chủ ở cơ sở

Thứ ba - 06/09/2022 16:09 1651
(CTTĐTBP) - Ngày 6/9, tại Trung tâm hội nghị Trường Chính trị tỉnh, Ban Dân vận Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác dân vận, quy chế dân chủ ở cơ sở năm 2022. Hội nghị được trực tuyến đến điểm cầu 10 huyện, thị xã và 102 điểm cầu xã, phường, thị trấn trong tỉnh.
 
tap huan
Đại biểu tham dự tại đầu cầu trung tâm - Trung tâm hội nghị Trường Chính trị tỉnh
 
1.865 cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách làm công tác dân vận từ tỉnh đến cơ sở, thành viên ban chỉ đạo quy chế dân chủ các cấp tham dự hội nghị tập huấn.

Tham gia lớp tập huấn (ngày 6 - 7/9), các học viên được nghiên cứu 4 chuyên đề, nội dung liên quan đến công tác dân vận chính quyền, dân tộc, tôn giáo; phong trào thi đua “Dân vận khéo”; quy chế dân chủ ở cơ sở hiện nay; kỹ năng công tác dân vận của MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội các cấp trong công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện các dự án liên quan đến thu hồi đất tại địa phương.

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lê Thị Xuân Trang cho biết, đây là lần đầu tiên tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn với tính chất quan trọng, quy mô lớn, đầy đủ cán bộ từ tỉnh đến cơ sở. Mỗi cán bộ tham gia lớp tập huấn cần nhận thức sâu sắc về ý nghĩa, tầm quan trọng của hội nghị, tích cực tham gia trao đổi, thảo luận, đặc biệt là liên hệ và gắn nội dung đã tiếp thu với giải quyết những vấn đề cụ thể tại địa phương. Từ đó, đi đến thống nhất trong hành động, triển khai thực hiện hiệu quả hơn các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp theo Nghị quyết đại hội Đảng bộ các cấp đã đề ra./.

Tác giả bài viết: BPTV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,081
  • Hôm nay219,543
  • Tháng hiện tại8,765,063
  • Tổng lượt truy cập381,885,400
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây