Ngày hội “Thanh thiếu nhi vui khỏe tỉnh Bình Phước” lần thứ 13

Thứ hai - 20/03/2023 08:35 402
(CTTĐTBP) - Ngày 19/3, Hội đồng Đội tỉnh phối hợp cùng Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức Ngày hội “Thanh thiếu nhi vui khỏe tỉnh Bình Phước” lần thứ 13, năm 2023, với sự tham gia của hơn 300 thanh thiếu nhi đến từ các tổ chức đoàn trong toàn tỉnh. 
 
h1
Toàn cảnh Ngày hội 
Phát biểu tại lễ khai mạc, chị Mai Tuyết Ngọc - Phó Chủ tịch Hội đồng Đội, Giám đốc Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh cho biết, đây là hoạt động truyền thống của thanh thiếu nhi Bình Phước nhằm thể hiện niềm tự hào của lớp lớp đội viên, thiếu nhi về truyền thống vinh quang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Đội TNTP Hồ Chí Minh. Thông qua các hoạt động của ngày hội, giúp các em đội viên, thanh thiếu nhi được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác rèn luyện thể dục - thể thao, giáo dục kỹ năng - năng khiếu. Đồng thời, ngày hội sẽ giúp lựa chọn được những nhân tố mới tích cực để đào tạo, bồi dưỡng cho các em có thể tham gia ở các giải đấu chuyên nghiệp trong và ngoài tỉnh, góp phần xây dựng môi trường học đường và cộng đồng xã hội ngày càng tốt đẹp.
 
h3
Một tiết mục văn nghệ của các em tại Ngày hội
h9
Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị và các thí sinh đạt giải
Trải qua một ngày tranh tài sôi nổi, ban tổ chức trao giải nhất toàn đoàn Khối Nhà thiếu nhi các huyện, thị xã cho đơn vị Nhà thiếu nhi TP. Đồng Xoài, giải nhì cho đơn vị Nhà thiếu nhi huyện Đồng Phú, giải ba cho Nhà thiếu nhi Thị xã Phước Long và Thị xã Chơn Thành, giải khuyến khích cho đơn vị Nhà thiếu nhi huyện Hớn Quản và Huyện đoàn Bù Gia Mập. Trao giải nhất toàn đoàn khối trường học cho Trường THPT Hùng Vương, giải nhì cho đơn vị Trường THPT Nguyễn Du, giải ba cho đơn vị Trường THPT Đồng Xoài. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các phần thi: Bơi lội, bóng đá, cầu lông, cờ vua, võ thuật, aerobic, dân vũ….

Tác giả bài viết: Lê Khá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,769
  • Hôm nay64,553
  • Tháng hiện tại4,683,087
  • Tổng lượt truy cập411,424,941
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây