Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 300 người dân xã Tân Hưng

Chủ nhật - 26/06/2022 10:41 1980
(CTTĐTBP) - Ngày 25/6, Trung tâm Phát triển sức khỏe bền vững, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Bình Phước phối hợp Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tổ chức khám bệnh, tặng quà và cấp phát thuốc chữa bệnh miễn phí cho hơn 300 người dân nghèo có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam/dioxin của xã Tân Hưng (huyện Hớn Quản).
 
Bác sĩ trẻ đến từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước khám bệnh cho người dân xã Tân Hưng

Đoàn bác sĩ trẻ đến từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước đã khám bệnh tổng quát, tư vấn chữa trị các bệnh thông thường, cấp phát thuốc miễn phí; hướng dẫn kiến thức và kỹ năng phòng ngừa bệnh tật cho người dân. Đồng thời trao tặng 300 phần quà là các nhu yếu phẩm, như bánh kẹo, đường, sữa cho người dân đến khám bệnh.

Song song với khám bệnh, các y, bác sĩ đã tư vấn cho người dân về các bệnh thông thường
300 người dân xã Tân Hưng (Hớn Quản) được khám bệnh tổng quát, cấp thuốc miễn phí

Dịp này, đoàn còn đến tận nhà, thăm, trao quà cho 5 trẻ em khuyết tật tại xã Tân Hưng, hỗ trợ mỗi em 2 triệu đồng tiền mặt.

Tổng kinh phí hỗ trợ cho đợt khám bệnh, tặng quà và cấp phát thuốc miễn phí trị giá 150 triệu đồng từ nguồn vận động các doanh nghiệp: Công ty cổ phần Dược phẩm TV.PHARM, Công ty cổ phần Thực phẩm Việt Nam, Công ty Cổ phần đầu tư công nghệ và dịch vụ IZISOFT và Câu lạc bộ thiện nguyện Bắc Trung Nam ủng hộ.

Thành viên Câu lạc bộ thiện nguyện Bắc Trung Nam trao tặng quà cho người dân sau khi khám bệnh
Ông Lê Anh Tuấn, Phó giám đốc Sở Y tế Bình Phước và thành viên Câu lạc bộ Thiện nguyện Bắc Trung Nam trao tặng quà cho trẻ em khuyết tật xã Tân Hưng

Anh Lê Quang Dương, Giám đốc Trung tâm Phát triển sức khỏe bền vững cho biết: Đơn vị thường xuyên phối hợp với Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Bình Phước và các đơn vị tài trợ tổ chức khám bệnh tổng quát, cấp phát thuốc nhằm giúp đỡ người dân nghèo ở những vùng sâu, vùng xa, hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận tốt hơn với các dịch vụ y tế. Qua đó, góp phần chăm sóc, nâng cao sức khỏe ban đầu cho nhân dân./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập0
  • Hôm nay80,249
  • Tháng hiện tại6,594,590
  • Tổng lượt truy cập379,714,927
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây