Hớn Quản tổ chức Cuộc thi trực tuyến “Tự hào trang sử Việt”, Ngày hội sắc màu

Thứ ba - 16/04/2024 08:58 344
(CTTĐTBP) - Chiều 15/4/2024, Ban Chỉ đạo Đề án tuyên truyền tự hào lịch sử Việt Nam huyện Hớn Quản phối hợp Ban Tuyên giáo Huyện ủy tổ chức lễ phát động Cuộc thi trực tuyến “Tự hào trang sử Việt” và Ngày hội sắc màu năm 2024.

Cuộc thi trực tuyến “Tự hào trang sử Việt” được tổ chức theo hình thức thi trắc nghiệm trên nền tảng Google Form. Cuộc thi diễn ra trong 02 tuần với các câu hỏi liên quan đến ý nghĩa và giá trị to lớn của Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, Chiến thắng Điện Biên Phủ, lịch sử đấu tranh cách mạng của địa phương, những thành tựu kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh của huyện Hớn Quản trong thời gian qua.
Các đại biểu khởi động Cuộc thi trực tuyến “Tự hào trang sử Việt”
 
Đoàn viên, thanh niên tham gia thi trực tuyến
Ngày hội sắc màu năm 2024 với chủ đề “Tự hào một dải non sông”, với sự tham gia của 16 đội thi đến từ các cơ sở đoàn trong toàn huyện. Các đội đã thể hiện sự sáng tạo, mới mẻ bằng hình thức vẽ một tấm Bản đồ Việt Nam trên giấy khổ A0 trong thời gian 90 phút. Ban tổ chức đã mời các đồng chí lãnh đạo huyện tô màu và ký tên lên bản đồ Việt Nam, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo huyện đối với Cuộc vận động này. Chung cuộc, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh, giải nhì thuộc về đơn vị Minh Đức và Tân Hiệp.
Chương trình “Ngày hội sắc màu”, các đội thi đã thể hiện sự sáng tạo, mới mẻ bằng hình thức vẽ Bản đồ Việt Nam trên giấy khổ A0
 
16 tấm bản đồ được các đội thi hoàn chỉnh, trưng bày tại cuộc thi
 
Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị Trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh
Cuộc thi trực tuyến “Tự hào trang sử Việt” và Ngày hội sắc màu năm 2024 là hoạt động thiết thực ý nghĩa, góp phần giáo dục truyền thống lịch sử, lòng yêu nước, tự hào dân tộc và ý thức trách nhiệm xây dựng và bảo vệ Tổ quốc cho thế hệ trẻ./.

Tác giả bài viết: Quý Son

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,085
  • Hôm nay234,547
  • Tháng hiện tại13,341,432
  • Tổng lượt truy cập386,461,769
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây