Chơn Thành tôn vinh các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện

Thứ tư - 14/06/2023 10:50 64
(CTTĐTBP) - Sáng 14/6, UBND thị xã Chơn Thành đã tổ chức lễ tôn vinh, khen thưởng các tập thể, gia đình, cá nhân tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện năm 2022.
 
1
Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nguyễn Tấn Hưng trao bằng khen của Trung ương hội cho các tập thể, cá nhân
Tại buổi lễ, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thị xã Chơn Thành đã tôn vinh và trao bằng khen của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cho 1 tập thể, 1 gia đình và 2 cá nhân đã có thành tích hiến máu từ 30 đến 40 lần trở lên. Trao tặng bằng khen của UBND tỉnh cho 1 tập thể, 1 cá nhân, 2 gia đình có thành tích hiến máu từ 20 lần trở lên. Tôn vinh và trao quà lưu niệm của Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh cho 16 gia đình và 27 cá nhân có thành tích hiến máu tình nguyện nhiều lần. Bên cạnh đó, UBND thị xã Chơn Thành tặng giấy khen cho 1 tập thể, 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền vận động người hiến máu và 81 cá nhân, 3 hộ gia đình có thành tích tham gia hiến máu tình nguyện nhiều lần.  
2
Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nguyễn Tấn Hưng trao bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân
Những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện của thị xã Chơn Thành đã có bước phát triển mạnh mẽ, trở thành phong trào sâu rộng, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân, các tổ chức, cơ quan, đoàn thể tham gia hưởng ứng. Kết quả trong năm 2022 đã thu lấy được 948 đơn vị máu; riêng trong đợt 1 năm 2023 đã thu được 500 đơn vị máu, đạt 100% kế hoạch chỉ tiêu cấp trên giao.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo UBND thị xã mong muốn các tập thể,  gia đình, cá nhân điển hình được tôn vinh trong phong trào hiến máu tình nguyện tiếp tục tỏa sáng, truyền cảm hứng thiện nguyện cho cộng đồng, góp phần bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho nhân dân./.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập613
  • Hôm nay40,794
  • Tháng hiện tại4,181,092
  • Tổng lượt truy cập390,724,145
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây