Chơn Thành tổ chức trại hè “Búp măng xinh” năm 2023

Thứ bảy - 24/06/2023 16:27 327
(CTTĐTBP) - Ngày 24/6, UBND thị xã Chơn Thành đã tổ chức trại hè “Búp măng xinh” năm 2023, với sự tham gia khoảng 300 trại sinh là các em thiếu nhi đến từ 9 xã, phường trên địa bàn thị xã.
 
1
Hội trại với sự tham gia đông đảo của các em thiếu nhi trên địa bàn
Tham gia trại hè, các trại sinh được thể hiện năng khiếu, tài năng qua các phần thi: Múa dân vũ quốc tế, kể chuyện theo sách, trang trí heo đất với chủ đề “Em yêu Tổ quốc Việt Nam” và thi đấu môn cầu lông đôi nam - nữ. Đồng thời, các em còn được tham gia các trò chơi dân gian. 

Kết thúc phần thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị phường Hưng Long, giải nhì xã Minh Lập, đồng giải ba cho phường Minh Thành và xã Quang Minh.
 
2
4
Các em thiếu nhi thể hiện các phần thi năng khiếu, tài năng và tham gia trò chơi tại trại hè 
Dịp này, Ban tổ chức trại hè đã tuyên dương trao giấy khen cho 9 em thiếu nhi có thành tích tốt trong học tập, có những hành động đẹp cần nêu gương như: giúp đỡ bạn học, nhặt được của rơi trả lại người mất, tham gia tích cực các hoạt động phong trào tại trường, địa phương. Bên cạnh đó, Ban tổ chức trại hè còn trao 10 suất học bổng, mỗi suất 700 ngàn đồng để dành tặng các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt.    

Trại hè là dịp để các em thiếu nhi được gặp gỡ giao lưu, thể hiện tài năng, năng khiếu của bản thân thông qua các mô hình hoạt động tại hội trại. Qua đó, tạo thêm nguồn động lực giúp các em ra sức học tập, rèn luyện để trở thành con ngoan trò giỏi, đội viên xuất sắc, cháu ngoan Bác Hồ./.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,059
  • Hôm nay263,375
  • Tháng hiện tại4,881,909
  • Tổng lượt truy cập411,623,763
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây