Bình Long tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chào mừng Ngày Quốc tế phụ nữ

Thứ tư - 08/03/2023 11:28 855
(CTTĐTBP) - Sáng 8/3, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) thị xã Bình Long tổ chức họp mặt kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2023) và nhiều hoạt động chào mừng thiết thực. 
 
4
Hội LHPN thị xã tặng quà nguyên cán bộ hội qua các thời kỳ
 
Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3; 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Cùng với sự phát triển của Hội LHPN các cấp, những năm qua, các cán bộ, hội viên Hội LHPN thị xã Bình Long luôn đoàn kết, năng động, sáng tạo, xây dựng nên chân dung mới của người phụ nữ với phương diện nào cũng hoàn thành xuất sắc vai trò của mình. Ngoài ra, qua các phong trào thi đua: Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới “tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”; Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch”, “no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”... đã làm xuất hiện nhiều tấm gương phụ nữ tiêu biểu trên các lĩnh vực, là những người mẹ dịu hiền, người vợ đảm đang vun đắp tổ ấm, người con hiếu thảo trong gia đình.  
 
2
Trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho hội viên phụ nữ khó khăn
3
Hội LHPN thị xã tặng heo đất cho các chi tổ hội
Tại chương trình, Hội LHPN thị xã đã tặng hoa và quà tri ân các đồng chí nguyên lãnh đạo Hội LHPN Bình Long qua các thời kỳ; trao tặng 10 thẻ bảo hiểm y tế cho 10 hội viên người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn; phát động phong trào thi đua và ký kết giao ước thi đua năm 2023. Đồng thời, phát động phong trào nuôi heo đất tình thương và trao tặng 55 con heo đất tình thương, cùng 2,75 triệu đồng cho 55 chi tổ hội phụ nữ cơ sở để giúp vốn cho chị em khởi nghiệp.

Trong các hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Hội LHPN thị xã phát động “Tuần lễ áo dài” từ ngày 1 - 8/3 đến 100% cán bộ hội chuyên trách, hội viên phụ nữ từ thị xã đến cơ sở. Khuyến khích 100% nữ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cùng hưởng ứng mặc áo dài làm việc tại công sở, trường học và phát động chương trình “áo dài yêu thương” để hỗ trợ chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức hội thi múa dân vũ thể thao tại tất cả các chi tổ hội./.

Tác giả bài viết: Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay249,354
  • Tháng hiện tại7,129,310
  • Tổng lượt truy cập380,249,647
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây