Bệnh viện Quân y 7B khám bệnh, tặng quà cho gia đình chính sách tại Bình Phước

Thứ sáu - 21/07/2023 15:15 2054
(CTTĐTBP) - Ngày 21/7, Bệnh viện Quân y 7B (Cục Hậu cần) phối hợp với Ban Liên lạc truyền thống Quân y Miền (B2) thuộc Quân Khu 7 đã tổ chức khám bệnh, cấp thuốc, tặng quà cho hơn 300 hộ gia đình chính sách (thương binh, bệnh binh, gia đình có hoàn cảnh khó khăn) trên địa bàn xã Lộc Quang, huyện Lộc Ninh, với tổng kinh phí trên 140 triệu đồng.
 
Kham benh2
Kham benh1
Đoàn khám bệnh, tư vấn sức khoẻ cho bà con
 
Hoạt động trên thể hiện tinh thần hướng về cộng đồng, sự tri ân đối với các gia đình có công với cách mạng, góp phần thiết thực kỷ niệm 76 năm Ngày thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023).
 
Kham benh3
Bà con tham gia chương trình được tận tình thăm khám, tư vấn
 
Tại chương trình, đoàn đã mang theo nhiều thiết bị y tế hiện đại như: máy siêu âm, máy đo điện tim để khám bệnh tổng quát cho người dân, đồng thời cấp phát miễn phí nhiều loại thuốc cho người bệnh. Người dân đến khám chữa bệnh còn được y, bác sĩ tận tình tư vấn về chăm sóc sức khỏe, cách phòng tránh các bệnh thường gặp và tư vấn điều trị bệnh.

Trong quá trình khám sức khỏe cho bà con, nếu phát hiện trường hợp nào cần khám chuyên sâu, các y, bác sĩ tư vấn đến chữa bệnh tại các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh và ở các thành phố. Riêng Bệnh viện Quân y 7B sẵn sàng tiếp nhận khám, điều trị cho bà con.
 
Kham benh4
Đoàn tổ chức cắt tóc miễn phí
Kham benh5
Và tặng 10 phần quà cho 10 hộ gia đình chính sách tiêu biểu
 
Sau khi khám bệnh, phát thuốc miễn phí, hơn 300 hộ dân còn được nhận những phần quà ý nghĩa, là các nhu yếu phẩm phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày. Đồng thời, đoàn còn tổ chức cắt tóc miễn phí, tặng 10 phần quà cho 10 hộ gia đình chính sách tiêu biểu.

Đại tá Nguyễn Tuấn, Giám đốc Bệnh viện Quân y 7B, cho biết: Việc tổ chức khám bệnh, cấp thuốc, tư vấn sức khỏe, tặng quà cho các hộ gia đình chính sách nhằm thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa”, đặc biệt là về với bà con vùng biên giới còn nhiều khó khăn, vùng căn cứ kháng chiến năm xưa trên địa bàn Quân khu 7. Qua đó, giữ vững mối đoàn kết "quân - dân" tốt đẹp./.

Tác giả bài viết: K Gửih

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập872
  • Hôm nay53,931
  • Tháng hiện tại4,965,287
  • Tổng lượt truy cập411,707,141
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây