Tuyên dương 130 gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

Thứ sáu - 20/05/2016 09:20 1288

Tuyên dương 130 gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

(CTTĐTBP) - Tối 19/5, tại thị xã Bình Long, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức Liên hoan thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác lần thứ 4 năm 2016. Liên hoan được tổ chức thường xuyên (2 năm một lần) nhằm biểu dương, động viên các gương điển hình xuất sắc trong học tập và làm theo lời Bác.

 

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi trao tặng vòng hoa, biểu trưng cho đoàn viên thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác. 

 

Phát biểu tại liên hoan, Bí thư Tỉnh đoàn Tôn Ngọc Hạnh nhấn mạnh: “Qua liên hoan, tôi mong muốn 130 gương thanh niên tiêu biểu, tràn đầy nhiệt huyết được tuyên dương hôm nay tiếp tục phát huy tinh thần, đạo đức cách mạng, có lối sống đẹp, kỹ năng xã hội, sẵn sàng đảm nhận các nhiệm vụ khó khăn, gian khổ để góp phần xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội địa phương, đất nước. Tổ chức đoàn thanh niên toàn tỉnh tiếp tục có nhiều chương trình hành động đa dạng, phong phú nhằm tạo môi trường rèn luyện cho cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên. Trong đó, đặc biệt chú trọng rèn luyện, học tập và làm theo tấm gương, phong cách, đạo đức Hồ Chí Minh một cách hiệu quả, chất lượng trong mỗi vị trí công tác, trong mỗi nhiệm vụ được giao và trong cuộc sống hàng ngày”.
 
Qua 5 năm triển khai, Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã trở thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn đoàn. Các cấp bộ đoàn toàn tỉnh có nhiều cách làm hay, ý tưởng sáng tạo để thực hiện và làm theo lời dạy của Người. Đoàn thanh niên các cấp đã tổ chức các cuộc thi kể chuyện, thi tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp, tư tưởng của Bác; tổ chức hội thi “Tuổi trẻ làm theo lời Bác”, thực hiện có hiệu quả 2 phong trào lớn của đoàn: “Xung kích phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc ”, “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”, hay phong trào “Thanh niên sản xuất, kinh doanh giỏi”...

 

Sỹ Luân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,244
  • Hôm nay140,055
  • Tháng hiện tại4,758,589
  • Tổng lượt truy cập411,500,443
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây