Tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông

Thứ hai - 21/11/2016 14:06 826

Tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông

(CTTĐTBP) – Tại huyện Phú Riềng, Tỉnh đoàn phối hợp Ban an toàn giao thông tỉnh và Công ty TNHH Honda Bình Phúc vừa tổ chức Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông (TNGT) và Ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2016.

 

Thi tuyên truyền lưu động về an toàn giao thông trên các tuyến đường chính của huyện Phú Riềng.

 
Tham gia lễ tưởng niệm, các đại biểu và gần 1.000 đoàn viên thanh niên đã cầu nguyện cho 148 nạn nhân tử vong vì TNGT trên địa bàn tỉnh trong 9 tháng năm 2016. Hoạt động này nhằm chia sẻ nỗi đau với những gia đình có người thân bị tử vong vì TNGT và truyền tải thông điệp: “Tưởng nhớ người đi, vì người ở lại”.
 
Qua đó, cảnh báo các nguy cơ, nguyên nhân gây ra TNGT; cảnh báo những hậu quả nghiêm trọng của TNGT đối với toàn xã hội; nâng cao nhận thức, trách nhiệm của người tham gia giao thông, đặc biệt là trong giới trẻ về lái xe an toàn, phòng tránh TNGT.
 
Rung chuông vàng tìm hiểu kiến thức về an toàn giao thông.
 
Dịp này, Ban tổ chức lễ tưởng niệm đã trao tặng 30 phần quà cho 30 hộ gia đình có thân nhân tử vong vì TNGT và nạn nhân bị TNGT.

Ngay sau lễ tưởng niệm, Ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” đã diễn ra với 4 cụm thi đua thuộc Huyện đoàn Phú Riềng, Trường THPT Phú Riềng và Đoàn thanh niên xã Phú Riềng.
 
Các đội thi tranh tài qua các phần: Tuyên truyền lưu động về an toàn giao thông đường bộ, tìm hiểu kiến thức về Luật giao thông đường bộ dưới hình thức rung chuông vàng và trò chơi vận động. Ngoài ra, đoàn viên thanh niên còn được thực hành lái xe mô hình an toàn và tổ chức thay nhớt xe máy miễn phí cho nhân dân trong huyện./.
 
Hồng Phấn - V.M.Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,123
  • Hôm nay224,591
  • Tháng hiện tại7,424,419
  • Tổng lượt truy cập406,710,399
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây