Thứ bảy tình nguyện tại Hớn Quản

Chủ nhật - 31/07/2016 21:02 807
(CTTĐTBP) - Đoàn khối cơ quan Dân chính Đảng vừa tổ chức “Ngày thứ bảy tình nguyện” tại xã Tân Hưng, huyện Hớn Quản.

 

Tặng tập vở, cặp sách cho các em học sinh.

 

“Ngày thứ bảy tình nguyện” được tổ chức nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên (ĐVTN) tham gia vào các phong trào hành động vì an sinh xã hội. Trong hoạt động tình nguyện này, các ĐVTN của Đoàn khối đã tặng nhiều phần quà ý nghĩa nhằm chia sẻ một phần khó khăn, mang đến niềm vui cho người dân và trẻ em nghèo nơi đây.

 

Anh Nguyễn Công Đồng, Bí thư Đoàn khối cơ quan Dân chính Đảng, cho biết: Trong khuôn khổ chương trình, 10 bác sĩ tình nguyện là những ĐVTN của Bệnh viên y học cổ truyền tỉnh đã tận tình khám, cấp thuốc miễn phí và tư vấn sức khỏe cho 200 lượt đối tượng là người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi. Đoàn thanh niên tình nguyện còn tặng 1.000 cuốn tập, 50 bộ sách giáo khoa, 20 chiếc cặp và 2 chiếc xe đạp cho các em học sinh tiểu học, trung học cơ sở là học sinh nghèo, người dân tộc thiểu số. Bên cạnh đó, ĐVTN của Đoàn khối còn phối hợp với Đoàn thanh niên xã Tân Hưng dọn dẹp vệ sinh gần 2 km đường nông thôn.
 
Ngoài ra, Đoàn khối cơ quan Dân chính Đảng còn phối hợp Huyện đoàn Hớn Quản tổ chức các trò chơi dân gian, trò chơi có thưởng cho các em thiếu nhi, các em học sinh nghèo. Hoạt động này đã đem đến nhiều niềm vui, tiếng cười và cả sự trải nghiệm về những trò chơi tập thể, làm việc nhóm mà nhiều em chưa từng có điều kiện được làm quen./.
 
Hồng Phấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập994
  • Hôm nay62,112
  • Tháng hiện tại4,680,646
  • Tổng lượt truy cập411,422,500
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây