Thị đoàn Đồng Xoài tổ chức Hội thi “Khi tôi 18”

Thứ ba - 25/03/2014 10:40 1055
(CTTĐTBP) - Ngày 23/3, tại Trường THPT Đồng Xoài, Thị đoàn Đồng Xoài đã tổ chức hội thi “Khi tôi 18”.
 
Hội thi do Ban thường vụ Thị đoàn tổ chức hàng năm, là dịp để   học sinh khối THPT trao đổi, học hỏi kiến thức, kinh nghiệm và thể hiện năng khiếu, tài năng của mình; đồng thời giúp các em vững vàng thực thi quyền và nghĩa vụ công dân khi đủ 18 tuổi.
 
Tham gia hội thi, các đội đã trải qua 4 phần thi: “18 chinh phục”, “18 trưởng thành”, “18 tài năng”, “18 chung sức”. Các đội đã cho thấy sự đầu tư kỹ lưỡng và khả năng sáng tạo của mình.
 
Với các câu hỏi thuộc 5 nhóm lĩnh vực (văn hóa - xã hội, nghệ thuật - thể thao, khoa học - công nghệ, ngoại ngữ - tin học, lịch sử - địa lý), phần thi “18 chinh phục” là cơ hội để các thí sinh khẳng định khả năng am hiểu về những kiến thức trong cuộc sống.
 
Nét đổi mới trong hội thi lần này là phần thi “18 trưởng thành”. Đây là phần thi dành cho cổ động viên của các trường, với các câu hỏi về pháp luật và kỹ năng sống được xây dựng thành các tình huống cụ thể, gần gũi với đời sống thường nhật.
 
Còn phần thi “18 tài năng” và “18 chung sức” lại giúp cho các bạn thể hiện tài năng, năng khiếu hát, múa, nhảy hiện đại, diễn kịch…Qua đó, thể hiện tinh thần đoàn kết đồng đội.
Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giải nhất cho Trường THPT Hùng Vương, giải nhì Trường THPT Đồng Xoài, giải ba Trường THPT Nguyễn Du./.
 
Nguyễn Huyền
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập889
  • Hôm nay211,861
  • Tháng hiện tại4,319,774
  • Tổng lượt truy cập403,605,754
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây