Ra mắt ban điều hành bếp cơm tình thương Bệnh viện đa khoa tỉnh

Thứ năm - 10/09/2015 16:37 1079

Ra mắt ban điều hành bếp cơm tình thương Bệnh viện đa khoa tỉnh

(CTTĐTBP) - Ngày 10/9, tại Bệnh viện đa khoa tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tổ chức lễ ra mắt Ban điều hành bếp cơm tình thương tại Bệnh viện đa khoa tỉnh với 8 thành viên, do ông Hồ Văn Nhật - Chủ nhiệm Câu lạc bộ người tình nguyện làm trưởng Ban.

Ban điều hành bếp cơm cấp phát suất ăn miễn phí cho các bệnh nhân nghèo.
 
Bếp được xây dựng năm 2002 trong khuôn viên Bệnh viện đa khoa tỉnh, với quy mô nhà cấp 4 gồm: 1 phòng chính, 6 phòng phụ, nhà kho và một bếp nấu ăn. Kết cấu tường xây, nền lát gạch men, diện tích lợp mái 330 m2. Từ đó đến nay, mỗi ngày bếp cơm đều cấp đều đặn 300 suất cơm, 300 lít nước cho bệnh nhân. Như vậy, đã tiết kiệm cho dân nghèo hơn 7 tỷ đồng tiền ăn, uống.
 
Tại buổi lễ ra mắt, Ban điều hành đã tiếp nhận gần 40 tấn gạo từ thiện để bếp cơm duy trì hoạt động trong 10 năm và hàng triệu đồng tiền mặt. Tiêu biểu cho những tấm lòng thơm thảo đã đóng góp cho bếp cơm đó là Công ty TNHH MTV Tuấn Bông, Câu lạc bộ hạt gạo ấm lòng, đại diện các nhà từ thiện tại chợ Đồng Xoài, Công ty TNHH MTV Việt Thành cùng các tổ chức, cá nhân khác.
 
Ngay sau buổi lễ, bếp cơm tình thương đã cấp phát gần 300 suất ăn miễn phí cho các bệnh nhân hiện đang điều trị tại bệnh viện. Đây là việc làm hết sức thiết thực của Ban điều hành bếp cơm nhằm hỗ trợ một phần khó khăn cho những bệnh nhân nghèo, giúp họ có thêm niềm tin vào cuộc sống./.
 
Nguyễn Văn Việt - Ngọc An

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,013
  • Hôm nay137,845
  • Tháng hiện tại5,049,201
  • Tổng lượt truy cập411,791,055
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây