Lễ tưởng niệm nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông

Thứ năm - 19/11/2015 17:34 728
(CTTĐTBP) – UBND tỉnh vừa phối hợp Tỉnh đoàn, Ban an toàn giao thông tỉnh tổ chức lễ tưởng niệm nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông năm 2015, với thông điệp: "Tưởng nhớ người đi - Vì người ở lại".
 

Đại biểu và ĐVTN tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông.

 

Lễ tưởng niệm nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông” năm 2015. Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và hơn 500 đoàn viên thanh niên trên địa bàn thị xã Đồng Xoài.

 

Tại lễ tưởng niệm, lãnh đạo tỉnh đã trao tận tay 20 phần quà cho các gia đình có nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông, mong họ vượt qua nỗi đau mất mát người thân. Tỉnh đoàn tặng 50 nón bảo hiểm cho đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên tại các trường trên địa bàn thị xã Đồng Xoài nhằm tuyên truyền, giúp các em nâng cao nhận thức về giữ gìn trật tự an toàn giao thông.

 

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Huy Phong gửi lời chia buồn sâu sắc đến tất cả các gia đình có người thân tử vong vì tai nạn giao thông. Phó Chủ tịch kêu gọi mọi người có trách nhiệm hơn với bản thân và xã hội khi tham gia giao thông; nghiêm chỉnh chấp hành khẩu hiệu “3 phải, 3 không” khi điều khiển xe mô tô, gắn máy. Đồng thời, Phó Chủ tịch đề nghị các sở, ban, ngành đẩy mạnh công tác tuyên truyền về an toàn giao thông; biểu dương người tốt, việc tốt đi đôi với phê phán, lên án các hành vi cố tình vi phạm, coi thường trật tự an toàn giao thông; tăng cường phối hợp giữa gia đình, nhà trường và các đoàn thể, tổ chức chính trị - xã hội trong công tác tuyên truyền, nhắc nhở người dân, học sinh, sinh viên tự giác chấp hành pháp luật an toàn giao thông./.

 

Hồng Phấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập990
  • Hôm nay178,599
  • Tháng hiện tại4,797,133
  • Tổng lượt truy cập411,538,987
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây