Kiện toàn Hội đồng huấn luyện Thanh thiếu niên tỉnh

Thứ tư - 26/04/2017 18:22 1111

Kiện toàn Hội đồng huấn luyện Thanh thiếu niên tỉnh

(CTTĐTBP) - Ngày 25/4, Tỉnh đoàn Bình Phước đã tổ chức hội nghị triển khai chương trình công tác của Hội đồng huấn luyện Thanh thiếu niên tỉnh (gọi tắt “Hội đồng huấn luyện tỉnh”). Bí thư Tỉnh đoàn Trần Quốc Duy chủ trì hội nghị.
 
 
Đại biểu tham gia ý kiến tại hội nghị.
 
Thời gian qua, hoạt động của Hội đồng huấn luyện tỉnh đã nhận được sự quan tâm, định hướng của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh. Các thành viên hội đồng huấn luyện, câu lạc bộ (CLB) kỹ năng thanh niên từ tỉnh đến huyện, thị xã đều là cán bộ Đoàn - Hội năng động, nhiệt huyết. Vì vậy, trong những năm qua, hoạt động của Hội đồng huấn luyện tỉnh và huyện đạt nhiều kết quả thiết thực.
 
Cuối năm 2008, Hội đồng huấn luyện tỉnh được thành lập với 12 thành viên. Mục tiêu, nhiệm vụ của hội đồng gắn liền với các hoạt động và nhiệm vụ trọng tâm trong công tác định hướng huấn luyện các kỹ năng; tham gia huấn luyện, hỗ trợ các hoạt động tổ chức Đoàn - Hội - Đội các cấp khi có yêu cầu. Trên cơ sở định hướng của Hội đồng huấn luyện tỉnh, đến nay đã có 6/11 Huyện đoàn, Thị đoàn phối hợp với Ủy ban Hội đồng các huyện, thị xã duy trì và thành lập Hội đồng huấn luyện cấp huyện, CLB kỹ năng thanh niên điển hình. Hàng năm, Hội đồng huấn luyện tỉnh đã chủ động triển khai công tác huấn luyện và hỗ trợ các hoạt động liên quan đến phong trào Đoàn - Hội - Đội trên địa bàn toàn tỉnh như: Tháng thanh niên, hoạt động mừng Đảng mừng xuân, chiến dịch thanh niên tình nguyện hè… Ngoài ra, còn tổ chức ôn luyện cho hơn 40 hội viên thanh niên tham gia Trại huấn luyện viên cấp 1 Trung ương và cử 14 trại sinh có kết quả xuất sắc tham gia Trại do Trung ương tổ chức.
 
Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận góp ý và thông qua quyết định củng cố, kiện toàn Hội đồng huấn luyện tỉnh với 26 thành viên, trong đó bầu bổ sung 10 đồng chí. Bí thư Tỉnh đoàn Trần Quốc Duy giữ chức Chủ tịch Hội đồng huấn luyện tỉnh./.
 

Hải Thanh 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,002
  • Hôm nay280,828
  • Tháng hiện tại280,828
  • Tổng lượt truy cập407,022,682
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây