Học sinh tỉnh nhà đạt 5 giải tại cuộc thi KHKT cấp quốc gia

Thứ ba - 11/03/2014 16:01 1174

Học sinh tỉnh nhà đạt 5 giải tại cuộc thi KHKT cấp quốc gia

(CTTĐTBP) – Ngày 11/3, tin từ Sở GD&ĐT cho hay, Bình Phước có 5 em học sinh đạt giải tại cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia dành cho học sinh trung học. Cuộc thi do Bộ GD&ĐT tổ chức tại Cần Thơ.
 
Đoàn học sinh Bình Phước tham gia tại cuộc thi. Nguồn ảnh: binhphuoc.edu.vn.
 
Theo đó, đoàn học sinh của tỉnh đã đạt 5 giải, trong đó có 3 giải của ban tổ chức và 2 giải của nhà tài trợ. Giải của ban tổ chức được trao cho các em: Bùi Văn Hải, Kiều Hoàng Hiệp với đề tài "Kỹ thuật chiết cành cổ thụ trên cây mai vàng"; Trần Minh Hiếu với đề tài "Cô lập hợp chất kháng ung thư từ rễ cây hedyotis vestita"; Lê Đình Huỳnh và Thới Hạ Sang với đề tài "Máy cho gia súc ăn cám tự động". Giải của nhà tài trợ thuộc về các em: Nguyễn Ngọc Hoàng Thiên, Tạ Quốc Vinh với đề tài “Robot dò đường tự động"; Nguyễn Phi Khang và Nguyễn Văn Bình với đề tài "Xe cứu hỏa đa năng".

Các em đạt giải đều là học sinh Trường THPT chuyên Quang Trung, riêng đề tài "Xe cứu hỏa đa năng" là của 2 em học sinh Trường THPT Chơn Thành. Được biết, cuộc thi năm nay có 133 dự án thuộc 14 lĩnh vực, của 268 học sinh thuộc 27 tỉnh, thành phía Nam tham gia. Ban tổ chức đã trao 99 giải thưởng, gồm: 2 giải nhất, 5 giải nhì, 13 giải ba và nhiều giải khuyến khích./.
 

Thanh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập810
  • Hôm nay190,692
  • Tháng hiện tại4,298,605
  • Tổng lượt truy cập403,584,585
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây