Hoạt động thiện nguyện tại Bù Đốp và Lộc Ninh

Thứ ba - 29/09/2015 15:31 3095

Hoạt động thiện nguyện tại Bù Đốp và Lộc Ninh

(CTTĐTBP) - Ngày 28/9, Hội chữ thập đỏ tỉnh phối hợp đoàn y bác sĩ Bệnh viện đa khoa huyện Bù Đốp tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 350 người nghèo của xã Hưng Phước. Nguồn kinh phí này được trích từ Quỹ nhân đạo của Hội chữ thập đỏ tỉnh.

 

 

Ngoài ra, Hội chữ thập đỏ tỉnh còn phối hợp nhóm Thích Từ Thiện (Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh) tổ chức trao tặng 400 phần quà cho đối tượng hộ nghèo và các cháu thiếu nhi với tổng kinh phí trên 60 triệu đồng (ảnh). Số tiền trên được các bạn trẻ trong nhóm vận động các nhà hảo tâm, mạnh thường quân trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh ủng hộ. Mỗi phần quà cho hộ nghèo gồm các nhu yếu phẩm: gạo, dầu ăn, mì gói, áo ấm. Quà cho các em thiếu nhi gồm: lồng đèn, bánh trung thu, tập sách.
 
* Tối 26/9, tại thị trấn Lộc Ninh (huyện Lộc Ninh), Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh phối hợp Trung tâm Anh ngữ Green Light tổ chức đêm hội trăng rằm 2015 cho trẻ em mồ côi, khuyết tật.
 
 
Đêm hội diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm, giúp trẻ em mồ côi, khuyết tật được hưởng một mùa trung thu trọn vẹn như bao trẻ em may mắn khác. Các em được hòa mình vào các hoạt động văn nghệ; thi biểu diễn thời trang, vẽ tranh cát; tham gia các trò chơi đuổi hình bắt chữ, xem múa lân… Ngoài ra, các em còn được tặng quà gồm: bánh trung thu, lồng đèn, sữa, đèn học (ảnh)./.
 
Đức Trung – H.Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập900
  • Hôm nay152,248
  • Tháng hiện tại4,770,782
  • Tổng lượt truy cập411,512,636
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây