Doanh nhân trẻ tỉnh nhà tham gia hội nghị doanh nhân trẻ ASEAN

Thứ ba - 23/09/2014 10:36 1290

Doanh nhân trẻ tỉnh nhà tham gia hội nghị doanh nhân trẻ ASEAN

(CTTĐTBP) - Trong 5 ngày (17 - 21/9), tại thành phố Băng Cốc (Thái Lan), hội nghị doanh nhân trẻ ASEAN đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia của hơn 70 đại biểu là những doanh nhân trẻ tiêu biểu của các nước ASEAN.

 

Doanh nhân trẻ Trần Quốc Duy (Bình Phước) - thứ 5 từ trái qua - cùng đoàn doanh nhân trẻ Việt Nam

chụp ảnh lưu niệm với Đại sứ đặc mệnh toàn quyền của Việt Nam tại Thái Lan và lãnh đạo cao cấp của Thái Lan

tại buổi triển lãm sản phẩm doanh nhân trẻ ASEAN.

 

Hội nghị được tổ chức bởi Văn phòng Phát triển và Bảo vệ trẻ em, thanh niên, người cao tuổi và những nhóm đối tượng bị thiệt thòi thuộc Bộ Phát triển xã hội và An sinh Thái Lan. Hội nghị nhằm đẩy mạnh tinh thần đoàn kết, hợp tác cùng phát triển, mở ra nhiều tiềm năng mới trong quan hệ của các doanh nhân trẻ ASEAN trong tương lai.

 
Tham dự hội nghị, đoàn Việt Nam có 8 đại biểu là các doanh nhân trẻ, đạt được nhiều thành tựu ở các lĩnh vực, trong đó Bình Phước có một đại biểu là doanh nhân trẻ Trần Quốc Duy – Giám đốc Trung tâm Anh ngữ quốc tế Úc Châu (Đồng Xoài).
 
Tại hội nghị, mỗi nước đã cử 2 doanh nhân trẻ trình bày về các mô hình kinh doanh hiệu quả trước đại biểu các nước. Đoàn Việt Nam đã cử 2 đại diện là doanh nhân Trần Quốc Duy và Lê Thị Hoàng Oanh trình bày về doanh nghiệp của mình.
 
Chia sẻ với Cổng TTĐT Bình Phước, doanh nhân trẻ Trần Quốc Duy cho biết: “Tham gia hội nghị này, tôi đã có cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, kỹ năng về lĩnh vực kinh doanh và kết nối với doanh nhân trẻ các nước thành viên ASEAN; đồng thời học hỏi một số mô hình kinh doanh hiệu quả của thanh niên các nước”.
 
Cũng trong khuôn khổ của hội nghị, các đại biểu thanh niên ASEAN còn được giao lưu với các doanh nhân trẻ thành đạt của Thái Lan, tại buổi tọa đàm “Cảm hứng và con đường đến thành công”; thăm quan triển lãm sản phẩm của các doanh nghiệp ASEAN; tham dự lễ khai mạc Ngày thanh niên quốc gia – sự kiện thường niên của vương quốc Thái Lan…

Trân Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập791
  • Hôm nay97,621
  • Tháng hiện tại7,064,133
  • Tổng lượt truy cập406,350,113
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây