Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổng kết công tác đoàn năm 2016

Thứ năm - 22/12/2016 09:12 900

Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổng kết công tác đoàn năm 2016

(CTTĐTBP) - Ngày 21/12, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2016, triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2017. Dự hội nghị có Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Nguyễn Thanh Bình, lãnh đạo Tỉnh đoàn, cùng đại diện các cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn khối.

 

Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh Nguyễn Công Đồng trao tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích hoạt động xuất sắc.

 
Công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh trong năm 2016 đạt nhiều kết quả tích cực, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của Đoàn khối. Trong năm 2016, Đoàn khối đã chỉ đạo và triển khai nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa như: Mít tinh kỷ niệm, chiếu phim tư liệu về Đảng cộng sản Việt Nam, Bác Hồ và chiến thắng lịch sử 30/4; viếng nghĩa trang liệt sĩ tỉnh; tổ chức các chương trình về nguồn… Các cơ sở đoàn và đoàn viên thanh niên trong toàn Đoàn khối tiếp tục đẩy mạnh thực hiện học tập và làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; triển khai thực hiện cuộc vận động “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên thời kỳ mới với 3 tiêu chí: Tâm trong - Trí sáng - Hoài bão lớn”.
 
Các đơn vị trong Đoàn khối còn thực hiện phong trào “Xung kích phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc”, phát huy vai trò của tổ chức đoàn trong các đơn vị hành chính, xây dựng người “Công chức trẻ giỏi công việc và tận tụy với nhân dân”. Tham gia tích cực các chương trình: Chiến dịch xuân biên giới, Tháng thanh niên năm 2016, Tháng hè tình nguyện năm 2016. Ngoài ra, các phong trào thi đua, các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, nghĩa tình biên giới hải đảo cũng được các cơ sở đoàn nhiệt tình hưởng ứng.
 
Dịp này, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2016 đã được Tỉnh đoàn và Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tuyên dương, khen thưởng.
 
Tập huấn công tác tổ chức Đại hội Đoàn
 
Sáng cùng ngày, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức hội nghị tập huấn công tác tổ chức Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khối các cơ quan tỉnh lần thứ 5 nhiệm kỳ 2017-2022.
 
Bí thư và phó bí thư Đoàn trực thuộc Đoàn khối; các Chi đoàn cơ sở trực thuộc Đoàn cơ sở; cán bộ nguồn chủ chốt dự kiến cơ cấu trong nhiệm kỳ 2017-2019 của 36 cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn khối đã tham gia hội nghị tập huấn.
 
Tại hội nghị, các đồng chí cán bộ đoàn được Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh Nguyễn Công Đồng truyền đạt các nội dung về quy trình tổ chức đại hội, xây dựng đề án ban chấp hành nhiệm kỳ mới; chương trình, kịch bản, nghị quyết đại hội; thể lệ và cách thức tiến hành bầu cử; các mẫu văn bản phục vụ công tác tổ chức và văn kiện đại hội. Đây là những nội dung quan trọng và cần thiết, giúp ban chấp hành các đoàn cơ sở nắm vững quy trình, thủ tục, nội dung để tiến hành tổ chức thành công đại hội Đoàn trong thời gian tới./.
 
Hà Nguyễn - Thanh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,248
  • Hôm nay168,537
  • Tháng hiện tại4,787,071
  • Tổng lượt truy cập411,528,925
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây