Đảm bảo an toàn cho các đội hình thanh niên tình nguyện

Thứ hai - 11/07/2016 10:56 764
(CTTĐTBP) - Trung ương Đoàn vừa có văn bản yêu cầu các tỉnh, thành đoàn và đoàn trực thuộc tăng cường đảm bảo an toàn cho các đội hình thực hiện chiến dịch “Thanh niên tình nguyện hè” năm 2016.

 

 

 Đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và tài sản cho các đội hình thanh niên tình nguyện.

 

Theo đó, Ban Bí thư Trung ương Đoàn đã đề nghị các tỉnh, thành đoàn và đoàn trực thuộc triển khai thực hiện rà soát các đội hình thanh niên tình nguyện đang hoạt động tại địa phương; nắm rõ số lượng, thành phần, thời gian, địa bàn, nội dung và phương thức hoạt động của các đội hình này. Các tỉnh, thành đoàn và đoàn trực thuộc đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và tài sản cho các đội hình thanh niên tình nguyện. Trong đó, phải đảm bảo an toàn về giao thông khi đi lại cho đội hình và các thanh niên tình nguyện; khuyến cáo không sinh hoạt ở các địa điểm nguy hiểm như gần sông, suối, ao, hồ, vách núi và trong điều kiện thời tiết xấu (mưa giông, lũ quét...).

 

Ban Bí thư Trung ương Đoàn cũng yêu cầu các tỉnh, thành đoàn và đoàn trực thuộc báo cáo cấp ủy, chính quyền về các hoạt động tình nguyện; chỉ đạo đoàn thanh niên địa phương phối hợp với tổ chức đoàn nơi cử các đội hình thanh niên đi tình nguyện giữ mối liên hệ chặt chẽ với người phụ trách; quán triệt các tình nguyện viên nêu cao ý thức chấp hành kỷ luật trong quá trình tình nguyện nhằm tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra./.
 
Hồng Phấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,170
  • Hôm nay88,499
  • Tháng hiện tại4,707,033
  • Tổng lượt truy cập411,448,887
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây