Ước tính sản lượng điện tiêu thụ trong sinh hoạt

Thứ sáu - 14/05/2021 10:39 3448

(CTTĐTBP) - Nhằm giúp khách hàng có thể ước tính được lượng điện năng tiêu thụ hằng tháng qua việc sử dụng các thiết bị điện, ngày 11/5, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) chính thức ra mắt công cụ ước tính điện năng tiêu thụ đến khách hàng tại địa chỉ: http://uoctinhdiennang.evn.com.vn. 

Công cụ được xây dựng với giao diện đơn giản, thân thiện, phù hợp các thiết bị phổ thông như điện thoại di động thông minh, máy tính để khách hàng dễ hiểu, dễ tính toán, dễ dàng sử dụng.


Hướng dẫn sử dụng công cụ ước tính sản lượng điện tiêu thụ trong sinh hoạt


Thông qua công cụ tính toán trên trang website này, khách hàng sử dụng điện có thể chủ động ước tính điện năng tiêu thụ hằng tháng của gia đình. Từ những dữ liệu ước tính do công cụ cung cấp, khách hàng sử dụng điện có thể biết được cơ bản những thiết bị điện trong gia đình tiêu thụ 1 tháng bao nhiêu số điện (kWh). Qua đó, khách hàng có thể điều chỉnh thói quen, hành vi sử dụng điện của mình để việc sử dụng điện hiệu quả, đặc biệt vào thời điểm xảy ra thời tiết nắng nóng. Từ đó, khách hàng sẽ sử dụng điện một cách khoa học và tiết kiệm để tránh tình trạng hóa đơn tiền điện có thể tăng cao đột biến và biết giảm mức tiêu thụ điện một cách hợp lý./.

Tác giả bài viết: Thanh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,310
  • Hôm nay187,858
  • Tháng hiện tại10,488,365
  • Tổng lượt truy cập372,494,168
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây