Hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số tỉnh Bình Phước năm 2022

Thứ tư - 05/10/2022 15:25 1528
(CTTĐTBP) - Các hoạt động truyền thông, hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số (CĐS) tỉnh năm 2022 được tổ chức từ ngày 5 - 10/10, với chủ đề: “CĐS giải quyết các vấn đề của xã hội, vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân”. 

Ngày 5/10, UBND tỉnh đã ban hành Kế hoạch số 284/KH-UBND về tổ chức Ngày CĐS tỉnh Bình Phước năm 2022.

Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu các hoạt động truyền thông, hưởng ứng Ngày CĐS tỉnh phải thiết thực, hiệu quả, tiết kiệm; phù hợp với mục đích, ý nghĩa, tinh thần và chủ đề của Ngày CĐS quốc gia năm 2022. Trong đó, tổ chức lan truyền thông điệp Ngày CĐS tỉnh trên môi trường số trên các trang mạng xã hội, cổng/trang thông tin điện tử; tổ chức treo băng rôn tuyên truyền hưởng ứng tại các cửa hàng điện tử, máy tính, siêu thị điện máy lớn phù hợp với quy định. Tổ chức thông tin, tuyên truyền dưới nhiều hình thức như chuyên đề, chuyên mục, phóng sự, tọa đàm, trình chiếu phim tư liệu về lịch sử phát triển công nghệ thông tin Việt Nam...

Bên cạnh đó, tổ chức phát động ra quân phổ biến, hỗ trợ người dân sử dụng sản phẩm, dịch vụ số; tổ chức lễ công bố Ngày CĐS tỉnh. Khuyến khích mỗi doanh nghiệp có ít nhất một sáng kiến CĐS trong hoạt động sản xuất kinh doanh; có các chương trình khuyến mại nhằm khuyến khích người tiêu dùng sử dụng sản phẩm, dịch vụ số do doanh nghiệp cung cấp phù hợp với quy định; khuyến khích các doanh nghiệp có gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm, giải pháp về CĐS trong các lĩnh vực phù hợp để triển khai trên địa bàn tỉnh.

Các hoạt động truyền thông, hưởng ứng Ngày CĐS tỉnh nhằm đẩy nhanh tiến độ triển khai các nhiệm vụ về CĐS, thực hiện có hiệu quả Kế hoạch CĐS tỉnh Bình Phước. Qua đó, thúc đẩy sự tham gia, vào cuộc của cả hệ thống chính trị, cùng hành động một cách đồng bộ ở các cấp, ngành, đoàn thể, địa phương. Đẩy mạnh tuyên truyền để các doanh nghiệp, tầng lớp nhân dân cùng tham gia, hưởng ứng, thúc đẩy mạnh mẽ việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ, nội dung về phát triển chính quyền số, kinh tế số, xã hội số./.

Tác giả bài viết: T.T

Tổng số điểm của bài viết là: 19 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 4.8 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập930
  • Hôm nay85,257
  • Tháng hiện tại10,385,764
  • Tổng lượt truy cập372,391,567
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây