Hỗ trợ doanh nghiệp đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử

Thứ sáu - 14/01/2022 14:18 2143
(CTTĐTBP) - Ngày 14/1, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức hội nghị trực tuyến hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi số năm 2022.
 
Tap huan 2
Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Minh Quang chủ trì hội nghị

Tại hội nghị, đại diện các doanh nghiệp cung cấp giải pháp nền tảng số đã giới thiệu, hướng dẫn và chuyển giao nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện "base.vn"; hướng dẫn đăng ký, đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử “sendo.vn”; ký kết chương trình hỗ trợ giữa Công ty Cổ phần FPT với các doanh nghiệp đăng ký.

Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Minh Quang cho biết: Hội nghị được tổ chức nhằm hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng các nền tảng để nâng cao hiệu quả kinh doanh, hiệu quả quản lý, quản trị doanh nghiệp, nâng cao năng lực, sức cạnh tranh, tạo ra các giá trị mới cho doanh nghiệp; tăng cường xây dựng các hệ thống hạ tầng và dịch vụ số nhằm hỗ trợ phát triển thương mại điện tử.

Nội dung triển khai tại hội nghị lần này cũng nhằm thực hiện và cụ thể hóa các nhiệm vụ tại Chương trình hợp tác giữa UBND tỉnh với Công ty Cổ phần FPT về các nội dung chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh; hướng dẫn, chuyển giao các nền tảng kỹ thuật số cho doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Qua đó, đẩy mạnh phát triển kinh tế số, để nâng cao năng lực cạnh tranh nền kinh tế của tỉnh; chú trọng xây dựng và hình thành thị trường thương mại điện tử lành mạnh, có tính cạnh tranh và phát triển bền vững.

Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Minh Quang cho biết thêm, để phát triển nền tảng thương mại điện tử thông qua chuỗi giá trị trên địa bàn tỉnh, không chỉ dừng lại ở phía người tiêu dùng. Các nhà sản xuất lớn, các nhà phân phối vừa và nhỏ, các nhà bán buôn và các kênh thương mại bán lẻ, các công ty thương mại điện tử phải cùng liên minh, hợp tác cấu thành nên chuỗi cung ứng. Trong đó, việc tăng cường xây dựng các hệ thống hạ tầng, dịch vụ số nhằm hỗ trợ phát triển thương mại điện tử phải được ưu tiên hàng đầu./.

Tác giả bài viết: Hải Hòa

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,359
  • Hôm nay236,943
  • Tháng hiện tại6,751,284
  • Tổng lượt truy cập379,871,621
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây