Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về chuyển đổi số và cải cách hành chính tỉnh Bình Phước năm 2024

Thứ ba - 24/09/2024 07:53
(CTTĐTBP) - Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) vừa có văn bản đề nghị các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố phát động tham gia Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về chuyển đổi số và cải cách hành chính tỉnh Bình Phước năm 2024.
Sở TT&TT đề nghị các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh và UBND các huyện, thành phố, thị xã có hình thức phát động, chỉ đạo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đơn vị trực thuộc và địa phương hưởng ứng, tham gia tốt, đầy đủ cuộc thi. Đồng thời, động viên, khuyến khích cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tham gia cuộc thi ngay sau lễ phát động và thường xuyên thông tin, báo cáo kịp thời kết quả cuộc thi về Ban tổ chức.
banner cuoc thi truc tuyen cds 2 (1)
Cuộc thi được phát động từ ngày 20/9/2024, triển khai thi trực tuyến tại địa chỉ: https://thi.binhphuoc.gov.vn.

Ngày 01/10/2024, cuộc thi sẽ kết thúc.

Ngày 08/10/2024, Ban tổ chức công bố kết quả và trao giải.
 
Đối tượng dự thi 

Là cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên; thành viên Tổ công nghệ số cộng đồng và Tổ công tác triển khai Đề án 06; các tầng lớp Nhân dân đang sinh sống, học tập và lao động trên địa bàn tỉnh.

Đối tượng tham dự cuộc thi được chia theo 02 nhóm. Nhóm 1 là cán bộ, công chức, viên chức và người lao động các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, cấp huyện và cấp xã.  Nhóm 2 là công dân đang sinh sống, học tập và lao động trên địa bàn tỉnh.

Nội dung thi

Nội dung thi gồm các câu hỏi trắc nghiệm tìm hiểu những nội dung về chính quyền điện tử, chính quyền số, kinh tế số, dịch vụ công trực tuyến, chuyển đổi số và cải cách hành chính.

Hình thức thi

Thí sinh tham gia dự thi theo từng nhóm đối tượng được ban tổ chức tạo lập trên hệ thống phần mềm có địa chỉ tại: https://thi.binhphuoc.gov.vn.

Thí sinh dự thi trả lời 30 câu hỏi trắc nghiệm và 01 câu hỏi phụ về dự đoán tổng số thí sinh tham dự cuộc thi, trong thời gian tối đa 25 phút. Kết quả thi trắc nghiệm điểm thi được phần mềm chấm tự động và được hiển thị ngay sau khi thí sinh dự thi hoàn thành phần thi gồm: số câu hỏi trả lời đúng, thời gian hoàn thành phần thi và kết quả dự đoán số thí sinh tham dự cuộc thi.

Mỗi thí sinh sử dụng một tài khoản đã đăng ký duy nhất để dự thi trong các lần thi và được làm bài tối thiểu 03 lần và tối đa 10 lần (mỗi lần thi là 01 đề ngẫu nhiên trong ngân hàng câu hỏi)./.

Tác giả: Lê Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,069
  • Hôm nay183,486
  • Tháng hiện tại9,409,562
  • Tổng lượt truy cập434,784,827
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây