Hướng dẫn sử dụng dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bình Phước

Chủ nhật - 10/05/2020 15:19 5918
(CTTĐTBP) - Với mục tiêu đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, tiến tới xây dựng chính quyền điện tử tỉnh Bình Phước; đồng thời tăng tính công khai, minh bạch hồ sơ, thủ tục của tổ chức, cá nhân và tăng sự giám sát của người dân trong việc xử lý các thủ tục hành chính nhằm góp phần phục vụ người dân, doanh nghiệp ngày càng tốt hơn, tiết kiệm thời gian, công sức và các chi phí có liên quan, tỉnh Bình Phước đã triển khai hệ thống dịch vụ công trực tuyến tại địa chỉ: http://dichvucong.binhphuoc.gov.vn.
Việc đăng ký sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện tại mọi địa điểm.

Để nộp hồ sơ trực tuyến qua mạng, chỉ cần có máy tính được kết nối internet, hoặc trên thiết bị điện thoại thông minh, máy tính bảng.

Quy trình nộp hồ sơ trực tuyến qua mạng gồm các nội dung sau:
Quy trình 1: Đăng ký tài khoản trên hệ thống
Quy trình 2: Tạo và gửi hồ sơ trực tuyến trên hệ thống
Quy trình 3: Theo dõi quá trình xử lý hồ sơ, nhận kết quả theo hình thức trực tuyến, gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện.

Để sử dụng dịch vụ hành chính công trực tuyến, mời quý vị và các bạn theo dõi video hướng dẫn sau đây:
 

Tác giả bài viết: Đỗ Văn Duyên

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,140
  • Hôm nay258,552
  • Tháng hiện tại4,612,522
  • Tổng lượt truy cập411,354,376
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây