(CTTĐTBP) - Với mục tiêu đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, tiến tới xây dựng chính quyền điện tử tỉnh Bình Phước; đồng thời tăng tính công khai, minh bạch hồ sơ, thủ tục của tổ chức, cá nhân và tăng sự giám sát của người dân trong việc xử lý các thủ tục hành chính nhằm góp phần phục vụ người dân, doanh nghiệp ngày càng tốt hơn, tiết kiệm thời gian, công sức và các chi phí có liên quan, tỉnh Bình Phước đã triển khai hệ thống dịch vụ công trực tuyến tại địa chỉ: http://dichvucong.binhphuoc.gov.vn.
Việc đăng ký sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện tại mọi địa điểm.
Để nộp hồ sơ trực tuyến qua mạng, chỉ cần có máy tính được kết nối internet, hoặc trên thiết bị điện thoại thông minh, máy tính bảng.
Quy trình nộp hồ sơ trực tuyến qua mạng gồm các nội dung sau:
Quy trình 1: Đăng ký tài khoản trên hệ thống
Quy trình 2: Tạo và gửi hồ sơ trực tuyến trên hệ thống
Quy trình 3: Theo dõi quá trình xử lý hồ sơ, nhận kết quả theo hình thức trực tuyến, gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện.
Để sử dụng dịch vụ hành chính công trực tuyến, mời quý vị và các bạn theo dõi video hướng dẫn sau đây: