Cử tri Đồng Phú hỏi về tình hình thi công, lắp đặt trên đường ĐT 741

Thứ năm - 05/03/2020 10:06 2416
(CTTĐTBP) - Cử tri xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú kiến nghị: Việc lắp đèn báo tín hiệu giao thông trên tuyến đường ĐT 741 (đoạn qua xã Tân Tiến, đường vào Trường THPT Đồng Phú và vào chợ Tân Tiến) đã kiến nghị nhiều lần nhưng đến nay chưa được xem xét lắp đặt, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.
Sau khi nghiên cứu rà soát, phối hợp với các đơn vị có liên quan, Sở Giao thông vận tải trả lời như sau: Như đã trả lời trước đây, hiện dự án BOT ĐT 741 đoạn Bàu Trư - Đồng Xoài đang triển khai thực hiện, trong đó có công tác thảm lại mặt đường cũ, sơn phân làn, cắm biển báo... Do đó, việc lắp đặt đèn tín hiệu giao thông theo phản ánh của cử tri chỉ được kiểm tra, thống nhất giữa Sở Giao thông vận tải, Ban An toàn giao thông tỉnh và các đơn vị liên quan sau khi dự án hoàn thành đưa vào sử dụng. Trường hợp cần thiết sẽ đề nghị Ban An toàn giao thông tỉnh tham mưu bố trí nguồn vốn để thực hiện nhằm đảm bảo an toàn giao thông.

Cử tri xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú đề nghị các đơn vị thi công đường ĐT 741 khẩn trương thi công vỉa hè để đảm bảo an toàn cho người dân khi tham gia giao thông và mỹ quan đô thị.

Về vấn đề này, Sở Giao thông vận tải ghi nhận ý kiến của cử tri, tuy nhiên phần vỉa hè chưa thể thi công đồng bộ do UBND huyện Đồng Phú chưa hoàn thành công tác giải phóng mặt bằng. Thời gian tới, khi có đủ mặt bằng thi công phần vỉa hè, Sở Giao thông vận tải sẽ phối hợp với các đơn vị liên quan, yêu cầu nhà đầu tư khẩn trương triển khai thi công hoàn thành phần vỉa hè theo như phản ánh của cử tri./.

Tác giả bài viết: Thanh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,238
  • Hôm nay102,849
  • Tháng hiện tại6,617,190
  • Tổng lượt truy cập379,737,527
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây