Tạm dừng các hoạt động không thiết yếu, bắt buộc đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà

Thứ năm - 06/05/2021 17:29 2837
(CTTĐTBP) - Chiều 6/5, UBND tỉnh ban hành Công văn khẩn số 1455/UBND-KGVX về việc tạm dừng các hoạt động không thiết yếu để phòng chống dịch Covid-19.
6k
Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu tạm dừng hoạt động đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ: Karaoke, bar, vũ trường, mát-xa xông hơi, cơ sở làm đẹp (spa), phẫu thuật thẩm mỹ, rạp chiếu phim, phòng trà ca nhạc, câu lạc bộ hát với nhau, đại lý internet, điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng, điểm vui chơi giải trí cho trẻ em, các hoạt động biểu diễn nghệ thuật.

Đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ trong môi trường khép kín gồm: Cơ sở luyện tập thể dục thể thao, cơ sở cắt tóc, gội đầu, nhà hàng, quán ăn: Chỉ được phép hoạt động đối với các cơ sở cam kết không sử dụng máy lạnh, mở cửa thông thoáng trong quá trình hoạt động.

Thời gian thực hiện: Kể từ 19 giờ 00 ngày 06/5/2021 đến khi có chỉ đạo mới.

Yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố theo chức năng, nhiệm vụ được giao: Thông báo đến các cơ sở kinh doanh các loại hình dịch vụ nêu trên biết, triển khai thực hiện nghiêm túc; đồng thời tổ chức kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. Tuyên truyền, vận động nhân dân hạn chế tối đa số lượng người tham gia các hoạt động hiếu, hỉ, tiệc, liên hoan, sinh nhật... và thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch bệnh, bắt buộc đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà./.

Tác giả bài viết: T.T

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập955
  • Hôm nay156,656
  • Tháng hiện tại10,457,163
  • Tổng lượt truy cập372,462,966
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây