Huyện ủy Phú Riềng tổ chức hội nghị thông tin thời sự

Thứ sáu - 09/04/2021 09:42 788
(CTTĐTBP) - Ngày 7/4, Huyện ủy Phú Riềng đã tổ chức Hội nghị thông tin thời sự lần thứ I năm 2021 cho bí thư, phó bí thư các chi, đảng bộ trực thuộc; trưởng, phó các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện; lãnh đạo Đảng ủy, UBND các xã và ban giám hiệu các trường học; giáo viên dạy môn giáo dục công dân các trường THCS, THPT trên địa bàn huyện.
IMG 2346
Các đại biểu tham dự hội nghị tại điểm cầu trung tâm
 
Hội nghị được truyền hình trực tuyến từ điểm cầu UBND huyện về 10 Đảng bộ xã, Công an và Quân sự huyện.

Hội nghị được nghe Tiến sĩ Vũ Trung Kiên - Giảng viên chính, Phó Trưởng khoa Xây dựng Đảng, Học viện Chính trị khu vực II (TP. Hồ Chí Minh) thông tin các chuyên đề: Hoạt động đối ngoại, quốc phòng - an ninh năm 2020 và dự báo năm 2021; chính sách của Mỹ và những ảnh hưởng đến thế giới; tình hình Myanmar và một số nội dung mới của Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng. Đồng thời, đại biểu tham dự hội nghị được nghe báo cáo tình hình triển khai công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

Thông tin tại hội nghị sẽ giúp cho đội ngũ cán bộ chủ chốt của huyện nắm bắt được những thông tin thời sự mới nhất, nhất là hoạt động đối nội, đối ngoại, quan điểm của Đảng và Nhà nước ta trong giai đoạn hiện nay. Qua đó, giúp đội ngũ cán bộ của huyện nhận thức đúng đắn vai trò, trách nhiệm của bản thân để tuyên truyền sâu rộng đến cơ quan, đơn vị, địa phương, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ./.

Tác giả bài viết: Vũ Nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4,408
  • Hôm nay124,877
  • Tháng hiện tại10,623,418
  • Tổng lượt truy cập383,743,755
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây