UBND tỉnh xem xét các nội dung dự kiến trình kỳ họp chuyên đề HĐND tỉnh

Thứ bảy - 21/05/2022 17:45 1058
(CTTĐTBP) - Ngày 20/5, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền và các Phó chủ tịch UBND tỉnh: Trần Tuyết Minh, Huỳnh Anh Minh chủ trì họp xem xét các nội dung dự kiến trình kỳ họp chuyên đề HĐND tỉnh sẽ diễn ra trong tháng 5-2022.
 
hinh 1 1 18203420052022
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền phát biểu kết luận buổi làm việc

Buổi làm việc đã thảo luận, cho ý kiến về một số nội dung dự kiến trình kỳ họp chuyên đề của HĐND tỉnh sắp tới. Trong đó, đáng chú ý là các tờ trình về việc: Điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án xây dựng đường Đồng Phú - Bình Dương, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước theo phương thức xây dựng - kinh doanh - chuyển giao (BOT) giai đoạn 1. Tờ trình về việc xem xét, đồng thuận về việc đề xuất thực hiện dự án và thống nhất giao UBND tỉnh Bình Phước làm cơ quan có thẩm quyền Đường cao tốc Gia Nghĩa (Đắk Nông) - Chơn Thành (Bình Phước). Tờ trình xem xét, đồng thuận về việc đề xuất thực hiện dự án và thống nhất giao UBND tỉnh Bình Dương làm cơ quan có thẩm quyền Đường cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Thủ Dầu Một - Chơn Thành. Đây là những dự án giao thông rất quan trọng, có ý nghĩa chiến lược, kết nối vùng, liên vùng và có tác động lớn đến phát triển kinh tế - xã hội của các tỉnh, thành phố có các tuyến đường này đi qua. 

Kết luận buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền cơ bản đồng ý với nội dung các tờ trình. Chủ tịch UBND tỉnh lưu ý tất cả các ngành phải nghiêm túc thực hiện chặt chẽ về mặt quy trình cũng như nội dung các tờ trình. Trong đó, chú ý việc rà soát các quy định về mặt thủ tục, đối chiếu với các quy định của pháp luật hiện hành để các tờ trình đúng quy định, có thể thông qua trong kỳ họp chuyên đề của HĐND tỉnh sắp tới./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,120
  • Hôm nay35,790
  • Tháng hiện tại6,915,746
  • Tổng lượt truy cập380,036,083
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây