Xem xét các dự thảo trình Kỳ họp thứ hai HĐND tỉnh khóa X

Thứ năm - 09/09/2021 16:44 1387
(CTTĐTBP) - Chiều 9/9, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền đã chủ trì họp thông qua các nội dung dự thảo, tờ trình nghị quyết trình Kỳ họp thứ 2 HĐND tỉnh khóa X (kỳ họp chuyên đề).

Cùng dự, có các Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Trần Tuyết Minh, Huỳnh Anh Minh, Trần Văn Mi và đại diện các Ban của HĐND tỉnh, sở ban ngành.
 
UBND tinh hop
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền phát biểu kết luận cuộc họp

Cuộc họp đã nghe các sở, ngành trình bày các dự thảo, tờ trình nghị quyết gồm: Chính sách hỗ trợ lao động tự do và một số đối tượng đặc thù gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 theo Nghị quyết 68/NQ-CP ngày 1/7/2021 của Chính phủ; báo cáo kết quả rà soát chính sách hỗ trợ lao động tự do và đối tượng đặc thù theo Nghị quyết số 68/NQ-CP; Danh mục các lĩnh vực đầu tư, cho vay của Quỹ đầu tư phát triển Bình Phước giai đoạn 2021-2025; chính sách hỗ trợ cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại các trung tâm điều hành thông minh tỉnh; quy định về chính sách hỗ trợ phát triển tài sản trí tuệ và thương hiệu cho các sản phẩm, dịch vụ trên địa bàn tỉnh; quy định một số chính sách hỗ trợ tổ chức, cá nhân đầu tư, đổi mới thiết bị, công nghệ trên địa bàn tỉnh. 

Tại cuộc họp, các thành viên đã đề nghị làm rõ vấn đề liên quan đến chế độ chi cho đối tượng lao động tự do, nguồn tài chính chi cho các chương trình chính sách ban hành. Đại diện các sở ban ngành đã giải trình làm rõ ý kiến của các thành viên tại cuộc họp. 

Kết luận cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền thống nhất với những nội dung dự thảo, tờ trình nghị quyết đưa ra tại cuộc họp. Đồng thời, yêu cầu việc chuẩn bị nội dung kỳ họp cuối năm phải đảm bảo thời gian quy định./.

Tác giả bài viết: Hồng Cúc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,164
  • Hôm nay275,990
  • Tháng hiện tại7,155,946
  • Tổng lượt truy cập380,276,283
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây