Lãnh đạo tỉnh tiếp doanh nghiệp định kỳ

Thứ tư - 05/10/2022 14:05 976
(CTTĐTBP) - Sáng 5/10, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Mi đã chủ trì buổi tiếp doanh nghiệp định kỳ nhằm nắm bắt những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp, qua đó kịp thời tháo gỡ để tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp trong quá trình hoạt động sản xuất, kinh doanh.
z3775341596696 83024b6d128e9a219daf8babd6c03274
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Mi chia sẻ những khó khăn của doanh nghiệp trong quá trình sản xuất, kinh doanh, đồng thời chỉ đạo hướng xử lý các kiến nghị của doanh nghiệp
Đây là hoạt động nằm trong Kế hoạch số 278/KH-UBND ngày 29/9/2022 của UBND tỉnh về tổ chức tiếp doanh nghiệp định kỳ từ tháng 10/2022. 

Tại buổi tiếp, Công ty TNHH MTV Tư vấn - Xây dựng Mỹ Lệ (chủ đầu tư dự án chợ Bù Na) kiến nghị chuyển tiểu thương vào khu vực nhà lồng chợ mới để giải phóng mặt bằng thực hiện giai đoạn 2. 

Các doanh nghiệp trong Khu công nghiệp Minh Hưng, Hiệp hội Giấy và Bột giấy Việt Nam, Công ty TNHH Long Fa Việt Nam kiến nghị mức tăng giá nước của tỉnh quá cao. Theo các doanh nghiệp, việc tăng giá nước đã tác động không nhỏ đến tình hình hoạt động của đơn vị, làm chi phí đầu vào tăng cao, bởi lượng nước phục vụ cho sản xuất là rất lớn, đồng thời ảnh hưởng đến đời sống của công nhân lao động. Do đó, các doanh nghiệp kiến nghị tỉnh Bình Phước xem xét lại việc tăng giá nước, tạo điều kiện doanh nghiệp phục hồi sau đại dịch Covid-19.

Các sở, ngành của tỉnh đã giải trình, làm rõ những kiến nghị, đề xuất của doanh nghiệp liên quan đến lĩnh vực phụ trách tại buổi tiếp. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Mi đã chia sẻ với những khó khăn của doanh nghiệp trong quá trình sản xuất, kinh doanh; đồng thời chỉ đạo hướng xử lý đối với các kiến nghị của doanh nghiệp. Đối với kiến nghị của Công ty TNHH MTV Tư vấn - Xây dựng Mỹ Lệ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh giao UBND huyện Bù Đăng chủ động phối hợp với các sở, ngành liên quan xử lý những vướng mắc trên tinh thần vướng ở đâu giải quyết ở đó, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp hoạt động. Đối với vấn đề giá nước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Mi giao Sở Tài chính nghiên cứu các văn bản liên quan đến việc áp giá và tham khảo giá nước ở các địa phương lân cận; đồng thời lấy ý kiến doanh nghiệp, qua đó tham mưu mức giá nước áp dụng tại Bình Phước thật sự phù hợp, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, báo cáo UBND tỉnh để trình Thường trực Tỉnh ủy./.

Tác giả bài viết: Đài PT-TH&BBP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập934
  • Hôm nay94,809
  • Tháng hiện tại6,974,765
  • Tổng lượt truy cập380,095,102
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây