Công ty cổ phần POLY VN ENTERTAINMENT tìm hiểu đầu tư tại Bình Phước

Thứ hai - 16/05/2022 19:57 1923

(CTTĐTBP) - Chiều nay 16/5, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Mi cùng lãnh đạo các sở, ngành hữu quan đã có buổi tiếp và làm việc với Công ty cổ phần POLY VN ENTERTAINMENT (Singapore) về quy trình thủ tục đăng ký thực hiện dự án đầu tư theo hình thức đối tác công tư (PPP) và tìm hiểu danh mục dự án mời gọi đầu tư trên địa bàn tỉnh Bình Phước.

Đại diện Công ty cổ phần POLY VN ENTERTAINMENT (Singapore) trao đổi tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Võ Sá đã giới thiệu với công ty các dự án thực hiện đầu tư theo hình thức đối tác công tư (PPP) ở các lĩnh vực, như: hạ tầng giao thông vận tải, giáo dục, y tế, năng lượng mặt trời, hạ tầng công nghệ thông tin... Trong đó, nhấn mạnh đến dự án cao tốc Chơn Thành - Đắk Nông, dự án cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Bình Dương - Chơn Thành theo hình thức PPP. Đồng thời, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Võ Sá cũng thông tin về quy trình, thủ tục thực hiện các dự án PPP của Việt Nam. 

Hiện nay, Bình Phước có 13 dự án từ Singapore đầu tư với số vốn hơn 260 triệu USD, chiếm gần 8% số dự án FDI đầu tư tại tỉnh. Bình Phước cũng mong muốn nhận được sự hợp tác của các tập đoàn, nhà đầu tư tại Singapore đối với các dự án PPP nói riêng và các lĩnh vực nói chung. 

Tại buổi làm việc, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Mi đã hoan nghênh Công ty cổ phần POLY VN ENTERTAINMENT quan tâm đến việc tìm hiểu đầu tư tại Bình Phước; đồng thời nhấn mạnh, với thế mạnh về tài chính, mạng lưới thị trường quốc tế của doanh nghiệp, một khi được kết hợp với Bình Phước sẽ mang lại lợi ích thiết thực cho cả hai bên. 

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Mi hoan nghênh Công ty cổ phần POLY VN ENTERTAINMENT quan tâm đến việc tìm hiểu đầu tư tại Bình Phước

Nhấn mạnh Bình Phước luôn quan tâm huy động mọi nguồn lực để phát triển hạ tầng giao thông đồng bộ, Phó chủ tịch UBND tỉnh mong muốn sau buổi làm việc sẽ có sự hợp tác lâu dài với các nhà đầu tư Singapore ở một số lĩnh vực.

Tại buổi làm việc, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Võ Sá đã giới thiệu với công ty về các dự án thực hiện theo hình thức đối tác công tư (PPP)

Đối với cao tốc Chơn Thành - Đắk Nông, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Mi giao Sở Giao thông vận tải làm đầu mối để làm việc cụ thể với công ty trong quá trình tìm hiểu về dự án.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Mi cùng đại diện các sở, ngành chụp hình lưu niệm với đại diện Công ty cổ phần POLY VN ENTERTAINMENT (Singapore)

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&BBP

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,199
  • Hôm nay173,558
  • Tháng hiện tại10,474,065
  • Tổng lượt truy cập372,479,868
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây