Bình Phước tổ chức viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh nhân Quốc khánh 2/9

Thứ tư - 31/08/2022 08:31 1039
(CTTĐTBP) - Sáng nay 31/8, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.
 
anh 3 (3)
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh...
anh 7 (2)
Và lực lượng vũ trang đặt vòng hoa, dâng hương đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ
 
Cách mạng Tháng Tám năm 1945 thành công đã đánh dấu bước ngoặt lớn trong lịch sử và mở ra kỷ nguyên độc lập tự do cho dân tộc. Cuộc cách mạng ấy đã để lại nhiều giá trị và bài học vô cùng quý giá đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa (XHCN).

Cách đây 77 năm, ngày 02/9/1945 tại cuộc mít tinh ở vườn hoa Ba Đình (Hà Nội), Chủ tịch Hồ Chí Minh thay mặt Chính phủ lâm thời nước Việt Nam dân chủ cộng hoà trịnh trọng đọc bản Tuyên ngôn độc lập, tuyên bố với đồng bào cả nước và nhân loại trên toàn thế giới về sự ra đời của nước Việt Nam dân chủ cộng hòa (nay là nước Cộng hòa XHCN Việt Nam). Nhắc đến ngày Lễ Quốc khánh 2/9, trong trái tim mỗi người Việt Nam lại bùng lên những cảm xúc thiêng liêng, xúc động, niềm tin kiêu hãnh và lòng tự hào dân tộc. Đây cũng là dịp để bất cứ người dân Việt Nam, kể cả kiều bào ta ở nước ngoài cùng hướng về Tổ quốc, cùng nhau tưởng nhớ những anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú đã ngã xuống vì nền độc lập của dân tộc và biết ơn vô hạn công lao to lớn của Bác Hồ vĩ đại.
 
anh 11
Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Mạnh Cường...
anh 12
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ
 
Tại lễ viếng, các đồng chí lãnh đạo tỉnh; các sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh; lực lượng vũ trang và lãnh đạo thành phố Đồng Xoài, huyện Đồng Phú đã đặt vòng hoa, dâng hương tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sĩ./.
 

Tác giả bài viết: Hải Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,127
  • Hôm nay141,097
  • Tháng hiện tại7,021,053
  • Tổng lượt truy cập380,141,390
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây