Thị ủy Đồng Xoài triển khai học tập Nghị quyết Đại hội 12 của Đảng

Thứ hai - 01/08/2016 15:25 965

Thị ủy Đồng Xoài triển khai học tập Nghị quyết Đại hội 12 của Đảng

(CTTĐTBP) -Ngày 1/8, Thị ủy Đồng Xoài tổ chức hội nghị triển khai học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội 12 của Đảng cho cán bộ chủ chốt toàn thị xã. Đồng chí Huỳnh Quang Tiên - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy chủ trì hội nghị.

 

 Cán bộ chủ chốt toàn thị xã tham gia hội nghị.

 

Các đại biểu về dự hội nghị đã được nghe đồng chí Trần Tuyết Minh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, báo cáo viên Trung ương triển khai chuyên đề về những nội dung cơ bản và mới trong các văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của Đảng. Cụ thể gồm: Kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội 11 của Đảng; nhìn lại 30 năm đổi mới của đất nước; mục tiêu, nhiệm vụ phát triển đất nước đến năm 2020.
 
Phát biểu kết luận hội nghị, Bí thư Thị ủy Đồng Xoài Huỳnh Quang Tiên nhấn mạnh: Việc học tập, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội 12 của Đảng là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, có ý nghĩa quan trọng, nhằm giúp cán bộ, đảng viên của thị xã nắm vững những nội dung cơ bản, điểm mới và các giải pháp được nêu trong các văn kiện. Từ đó, nâng cao nhận thức, phát huy năng lực, tính sáng tạo trong tổ chức thực hiện đưa nghị quyết của Đảng sớm đi vào cuộc sống. Bí thư Thị ủy Huỳnh Quang Tiên yêu cầu cán bộ, đảng viên, trước hết là cán bộ lãnh đạo các cấp phải gương mẫu trong học tập nghị quyết, đặc biệt là tham gia đóng góp ý kiến xây dựng chương trình hành động của cấp ủy; tránh học lướt, hình thức./.
 
Hồng Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập820
  • Hôm nay15,029
  • Tháng hiện tại4,926,385
  • Tổng lượt truy cập411,668,239
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây