Tặng quà tri ân các thương bệnh binh, gia đình có công

Thứ sáu - 26/07/2013 09:54 1171

Tặng quà tri ân các thương bệnh binh, gia đình có công

(CTTĐTBP) - Nhân kỷ niệm 66 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2013), lãnh đạo tỉnh, các huyện, thị xã, đoàn thể đã tổ chức nhiều đoàn thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các thương bệnh binh, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh.
 
Hoạt động truyền thống này thể hiện sự quan tâm, nghĩa cử “uống nước nhớ nguồn” cao đẹp và bày tỏ sự tri ân của Đảng, Nhà nước, chính quyền, đoàn thể các cấp và nhân dân trong tỉnh tới các thương bệnh binh, anh hùng liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng.
 
Tại các nơi đến thăm, đại diện các đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống và động viên các thương bệnh binh, gia đình có công tiếp tục phát huy tinh thần, truyền thống “kháng chiến cứu quốc vẻ vang” trong sự nghiệp xây dựng đất nước, bảo vệ tổ quốc ngày nay và nỗ lực phát triển kinh tế gia đình ấm no, hạnh phúc.
 
Đoàn lãnh đạo tỉnh tổ chức thăm, tặng 50 phần quà
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tòng thay mặt đoàn tặng quà cho gia đình thương binh.
 
Ngày 25/7, đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà cho các gia đình có công với cách mạng tiêu biểu trên địa bàn 10 huyện, thị xã. Đoàn đã tặng 50 phần quà (1 triệu đồng/phần) cho các thương bệnh binh, gia đình có công và động viên các gia đình phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, góp phần xây dựng quê hương, đất nước giàu mạnh.
Sỹ Luân
Tại huyện Đồng Phú
 
Ông Trần Ngọc Trai - Bí thư Huyện ủy, đã cùng lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Kế hoạch - Đầu tư tổ chức thăm, tặng 5 phần quà (1 triệu đồng/phần) cho 5 thương binh tiêu biểu của huyện.
 
 
Được biết, huyện có 560 gia đình chính sách, thương bệnh binh, người có công với cách mạng. Nhân ngày 27/7, huyện đã trích hơn 1,3 tỷ đồng từ nguồn ngân sách huyện để tặng 457 phần quà cho các đối tượng: 200 gia đình chính sách tiêu biểu, 137 thân nhân thờ cúng liệt sĩ, 120 người có công tiêu biểu. Dịp này, 13 tập thể, cá nhân đã nhận phụng dưỡng 13 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn đến cuối đời.
Nhật Phong
Tại thị xã Bình Long
 
Ngày 25/7, đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Nguyễn Văn Tính – Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy, làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm, tặng quà 5 phần quà (1 triệu đồng/phần) cho các thương bệnh binh, gia đình có công trên địa bàn thị xã Bình Long. Cùng đi với đoàn, có lãnh đạo các sở ngành và lãnh đạo Thị ủy, UBND thị xã Bình Long.
 
 
Cùng ngày,Thị uỷ - HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã đã tổ chức đoàn viếng, dâng hương, hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ tổ quốc tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Hớn Quản.
Văn Tâm
Tại huyện Hớn Quản
 
 
Trước đó ngày 24/7, Huyện ủy – HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hớn Quản đã tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà cho các gia đình có công trên địa bàn 3 xã An Khương, Tân Hưng và Tân Lợi. Trong đó, mỗi xã thăm 5 gia đình và tặng mỗi gia đình 1 phần quà trị giá 500 ngàn đồng.
            
Lê Khương
Tại huyện Chơn Thành
 
 
Ngày 24/7, lãnh đạo Huyện ủy - UBND huyện Chơn Thành đã tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà cho 10 gia đình chính sách, thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ của xã Thành Tâm và xã Minh Thắng. Mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng. Được biết, nhân dịp 27/7, lãnh đạo Đảng ủy và UBND 9 xã, thị trấn trong toàn huyện đã tặng quà cho hơn 100 gia đình có công.                                                   
                                                   Đỗ Trình
Tại thị xã Phước Long
 
 
Ngày 24/7, đoàn lãnh đạo thị xã đã thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Thung và bà Nguyễn Thị Mai là chị của liệt sĩ (cùng ngụ phường Long Thủy).
 
Ngọc Nhật

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập0
  • Hôm nay141,443
  • Tháng hiện tại429,170
  • Tổng lượt truy cập407,171,024
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây