Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Tân Lập, Thuận Phú

Thứ ba - 18/08/2015 15:46 1026

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Tân Lập, Thuận Phú

(CTTĐTBP) – Ngày 18/8, HĐND xã Tân Lập, huyện Đồng Phú đã tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri giữa cử tri xã với đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện sau kỳ họp thứ 12 của HĐND tỉnh và huyện nhiệm kỳ 2011-2016. Bà Trần Tuyết Minh – Phó ban thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Hòa thượng Thích Nhuận Thanh - đại biểu HĐND tỉnh; ông Nguyễn Khắc Vĩnh, ông Trần Việt Tân và bà Nguyễn Thị Thu Thủy - đại biểu HĐND huyện đã tham gia buổi tiếp xúc.
  
Sau khi đại biểu HĐND tỉnh báo cáo kết quả kỳ họp thứ 12 của HĐND tỉnh và đại biểu HĐND huyện báo cáo kết quả kỳ họp thứ 12 của HĐND huyện, cử tri đã tham gia 8 ý kiến. Các ý kiến xoay quanh các vấn đề về tình trạng xe quá tải lưu thông trên tuyến đường bê tông gây hư hỏng; đề nghị ngành điện cần phân công cố định cán bộ thu tiền điện để người dân tiện theo dõi và phản ánh; chấn chỉnh tình trạng cán bộ bưu điện gây khó khăn cho người dân; đề nghị kéo mạng vào ấp 4B để nhân dân được cập nhật thông tin; tăng cường công tác phòng chống sốt rét cho người dân vùng sâu, vùng xa…
 
Trước những tâm tư, nguyện vọng của bà con cử tri, đại biểu HĐND tỉnh và huyện đã trả lời thỏa đáng. Những kiến nghị không thuộc thẩm quyền, các đại biểu sẽ chuyển cơ quan chức năng và trả lời cho cử tri tại kỳ họp sau.
 
 * Trước đó chiều ngày 17/8, ông Trần Ngọc Trai - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại biểu HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Thuận Phú, huyện Đồng Phú sau kỳ họp thứ 12 của HĐND tỉnh khóa VIII.
 
Các đại biểu HĐND tỉnh, huyện tham gia tại buổi tiếp xúc (từ phải qua: ông Trần Ngọc Trai, Hòa thượng Thích Nhuận Thanh và bà Ngô Thị Thanh Chung).
 
Mở đầu buổi tiếp xúc, ông Trần Ngọc Trai đã thông báo đến cử tri xã Thuận Phú một số nội dung chủ yếu của kỳ họp thứ 12 HĐND tỉnh và các nghị quyết được HĐND tỉnh thông qua tại kỳ họp này. Tiếp đó, bà Ngô Thị Thanh Chung - đại biểu HĐND huyện đã thông báo đến cử tri xã một số nội dung tại kỳ họp bất thường của HĐND huyện về bầu và miễn nhiệm một số chức danh HĐND huyện; thông báo đến cư tri về việc thực hiện một số vấn đề đã hứa trước kỳ họp HĐND huyện thứ 12.
 
Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Thuận Phú đã có 3 kiến nghị liên quan đến các vấn đề về xây dựng nông thôn mới; trợ cấp cho tổ trưởng tổ an ninh; chế độ tham gia bảo hiểm y tế. Ông Trần Ngọc Trai đã trả lời các kiến nghị của bà con cử tri; đồng thời ghi nhận các ý kiến chưa thể trả lời ngay để chuyển đến các cơ quan chức năng trả lời cử tri trong thời gian sớm nhất./.
 
Khắc Bảy – Thanh Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,007
  • Hôm nay61,969
  • Tháng hiện tại4,680,503
  • Tổng lượt truy cập411,422,357
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây