Tặng Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng ba cho 10 cá nhân

Chủ nhật - 31/01/2016 15:59 1231

Tặng Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng ba cho 10 cá nhân

(CTTĐTBP) - Ngày 28/1, Công an tỉnh đã tổ chức lễ trao tặng Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng ba cho 8 cá nhân và truy tặng cho 2 cá nhân trong lực lượng Công an tỉnh.

 

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Giám đốc Công an tỉnh Huỳnh Văn Sách trao tặng huân chương cho các cá nhân. Ảnh: Công an Bình Phước. 

Huân chương bảo vệ Tổ quốc tặng hoặc truy tặng cho cá nhân, tập thể có thành tích trong huấn luyện, xây dựng lực lượng, củng cố nền quốc phòng toàn dân và an ninh nhân dân. Để đạt được Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng ba, các cá nhân phải đạt một trong các tiêu chuẩn sau: Có 7 năm liên tục đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở” và có 2 lần được tặng bằng khen cấp bộ, ngành, tỉnh, đoàn thể trung ương hoặc một lần được tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; có công trình khoa học, nghệ thuật hoặc có sáng kiến, giải pháp hữu ích được hội đồng khoa học cấp bộ đánh giá xuất sắc, được ứng dụng vào thực tiễn đem lại hiệu quả cao, thiết thực; lập được thành tích xuất sắc đột xuất hoặc có quá trình cống hiến lâu dài trong lực lượng vũ trang nhân dân.
 
Phát biểu tại lễ trao tặng, Đại tá Huỳnh Văn Sách - Phó Giám đốc Công an tỉnh đã nhấn mạnh đây là phần thưởng cao quý, niềm vinh dự không chỉ cho cá nhân người nhận mà còn là niềm tự hào của lực lượng Công an Bình Phước. Những cá nhân này đã có nhiều cống hiến, thành tích xuất sắc góp phần bảo vệ an ninh chính trị, giữ gìn trật tự an toàn xã hội tại địa phương./.

 

Nhật Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập935
  • Hôm nay216,870
  • Tháng hiện tại751,095
  • Tổng lượt truy cập407,492,949
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây