Tập đoàn Hayat Holding làm việc với lãnh đạo tỉnh Bình Phước

Thứ sáu - 23/02/2024 15:02 1140

(CTTĐTBP) - Sáng 23/02/2024, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường cùng lãnh đạo các sở, ngành liên quan đã có buổi tiếp ông Hasan Ugur, Phó Chủ tịch khu vực châu Á Thái Bình Dương của Tập đoàn Hayat Holding và ông Cetin Murat, Tổng Giám đốc Hayat Việt Nam.

Tại buổi tiếp và làm việc, ông Hasan Ugur đã gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp đến lãnh đạo tỉnh Bình Phước và chúc Bình Phước năm 2024 đạt được nhiều thành quả trên các mặt kinh tế - xã hội và an ninh - quốc phòng.

hinh 1 hayat 10283723022024
Toàn cảnh buổi tiếp và làm việc Tập đoàn Hayat Holding 

 

hinh 2 hayat 10285623022024
Ông Hasan Ugur, Phó Chủ Tịch khu vực châu Á Thái Bình Dương của Tập đoàn Hayat Holding phát biểu

Đánh giá cao kết quả đầu tư của Tập đoàn Hayat Holding tại Việt Nam nói chung, tại Bình Phước nói riêng trong thời gian qua, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường cho biết, trong chuyến thăm chính thức Thổ Nhĩ Kỳ vào cuối tháng 11-2023 (Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường tháp tùng cùng đoàn công tác), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính khẳng định với tinh thần “lợi ích hài hòa, rủi ro chia sẻ”, Chính phủ Việt Nam cam kết sẽ đồng hành, tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư nước ngoài, trong đó có Tập đoàn Hayat trong việc phát triển hoạt động đầu tư kinh doanh.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường cũng cho biết, Thủ tướng Phạm Minh Chính hoan nghênh việc tập đoàn đã đầu tư và xây dựng nhà máy tại Việt Nam; tin tưởng rằng quan hệ phát triển tốt đẹp, tin cậy, hợp tác toàn diện giữa Việt Nam - Thổ Nhĩ Kỳ sẽ là nền tảng vững chắc để doanh nghiệp hai nước mở rộng hợp tác...
 

hinh 3 hayat 10291523022024
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường thông tin về chuyến thăm Thổ Nhĩ Kỳ của Thủ tướng Chính phủ và một số chính sách của tỉnh đối với nhà đầu tư

Việt Nam đang tiếp tục hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao thông tại Bình Phước kết nối với vùng, cả nước và các nước trong khu vực như Campuchia, từ đó tạo thuận lợi để mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm cho Hayat, Thủ tướng Chính phủ đề nghị Hayat Holding tiếp tục nghiên cứu đầu tư, hợp tác với một số đối tác tiềm năng, có năng lực của Việt Nam để mở rộng và phát triển lĩnh vực có thế mạnh; làm cầu nối đưa các nhà đầu tư có tiềm năng trong và ngoài Thổ Nhĩ Kỳ đến đầu tư kinh doanh tại Việt Nam; tăng cường hợp tác tiến tới chuyển giao công nghệ, giúp các doanh nghiệp Việt Nam tham gia sâu vào chuỗi sản xuất khu vực và thế giới.
 

Hayat Holding là tập đoàn kinh tế đa quốc gia với gần 90 năm hình thành, phát triển, hoạt động trong nhiều lĩnh vực như hàng tiêu dùng, nội thất, logistics..., là nhà sản xuất tã trẻ em lớn thứ 5 thế giới. Hiện, tập đoàn có 41 cơ sở sản xuất, nhà máy đặt tại 17 quốc gia. Tại Việt Nam, Hayat Holding đã đầu tư xây dựng các nhà máy ở các tỉnh Bình Dương, Bình Phước. Tháng 3-2022, nhà máy Công ty TNHH Hayat Kimya Việt Nam được khánh thành tại Khu công nghiệp Becamex Bình Phước với tổng vốn đầu tư 250 triệu USD. Nhà máy tại Bình Phước đảm nhiệm vai trò là trung tâm sản xuất của Đông Nam Á, xuất khẩu khoảng 40% sản lượng sang Thái Lan, Malaysia với tổng giá trị xuất khẩu ước đạt 50 triệu USD/năm.

 

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường cho biết: Bình Phước mặc dù chưa phải là tỉnh nằm trong top đầu của Việt Nam, tuy nhiên với tiềm năng, lợi thế sẵn có cộng với quyết tâm của chính quyền các cấp, Bình Phước đang vươn mình từ “dự trữ” phát triển để trở thành “động lực” phát triển của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, trở thành điểm thu hút đầu tư hấp dẫn của các nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.
 

hinh 4 hayat 10294023022024
 
hinh 5 hayat 10294523022024
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường và ông Hasan Ugur trao quà lưu niệm

Bình Phước cam kết luôn sát cánh và đồng hành với doanh nghiệp, sẵn sàng tạo điều kiện thuận lợi nhất cho hoạt động sản xuất - kinh doanh của doanh nghiệp nước ngoài khi hoạt động tại tỉnh./.
 

Link:https://baobinhphuoc.com.vn/news/4/154521/tap-doan-hayat-holding-lam-viec-voi-lanh-dao-tinh-binh-phuoc

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH và Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4,839
  • Hôm nay829,215
  • Tháng hiện tại11,327,756
  • Tổng lượt truy cập384,448,093
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây