4 Thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung vừa mới được Chủ tịch UBND tỉnh công bố

Thứ tư - 16/01/2019 22:10 51 0
Ngày 15/01/2019 Chủ tịch UBND tỉnh đã ký Quyết định số 102/QĐ-UBND về công bố thủ tục hành chính (TTHC) được sửa đổi, bổ sung tiếp nhận tại Trung tâm phục vụ hành chính công thuộc thẩm quyền giải quyết của ngành Thông tin và Truyền thông trên địa bàn tỉnh Bình Phước. Theo đó, 4 TTHC gồm: Cấp giấy phép hoạt động in xuất bản phẩm; Cấp giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử; Sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính; Cấp lại giấy phép bưu chính khi hết hạn đã được sửa đổi, bổ sung theo Nghị định số 150/2018/NĐ-CP ngày 7/11/2018 của Chính phủ về sửa đổi một số nghị định liên quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh và thủ tục hành chính trong lĩnh vực thông tin và truyền thông. (Xem chi tiết tại Quyết định công bố đính kèm). 

Tác giả bài viết: Nguyễn Mạnh Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Icon panel Thống kê DVC
hotline 4
Icon panel Tra cứu hồ sơ DVC
Số hóa truyền hình
Thống kê
STTT- 60nam BDBP
Sttt-30 nam ngay bien phong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây