Chơn Thành: Tổ chức hội thi “Bé thông minh vui khỏe” năm học 2015-2016

Thứ năm - 05/10/2017 16:30 1453
Vừa qua, Phòng GD&ĐT huyện Chơn Thành đã tổ chức hội thi “Bé thông minh vui khỏe” năm học 2015-2016. Tham gia hội thi có 625 cháu đến từ 8 trường mầm non công lập và 12 trường mầm non tư thục trong toàn huyện.
Ông Lê Văn Tráng, Phó trưởng phòng GD&ĐT huyện trao giải cho các đội xuất sắc.
Theo đó các cháu được tham gia tranh tài thi ở 02 nội dung chính: Thi thể dục đồng diễn và thi các trò chơi vận động. Ở phần thi thể dục đồng diễn các trường biểu diễn một chương trình thể dục nhịp điệu trên một nền nhạc, bài hát thiếu nhi tự chọn. ở phần thi trò chơi vận động bao gồm có 3 trò chơi: ném bóng vào rổ, tìm dép và đổ nước vào chai. Qua các phần thi các cháu đã thể hiện rất tốt tính tập thể, tinh thần đoàn kết, nhanh nhẹn cùng nhau chung sức hoàn thành các phần thi một cách tốt nhất.  

Theo đánh giá của ban tổ chức, hội thi năm nay các trường mầm non đã có sự chuẩn bị khá tốt về trang phục biểu diễn, vật dụng cho các phần thi, đặc biệt là sự tập luyện khá kỹ về nội dung thi. Hội thi là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bé giao lưu, vui chơi và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, qua đó tạo sự tự tin trong giao tiếp. Đây cũng là dịp Phòng GD&ĐT huyện đánh giá cao công tác chăm sóc nuôi dưỡng, bồi dưỡng năng lực, năng khiếu cho học sinh và giáo dục trẻ tại các trường mầm non.

Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho trường mầm non Minh Hưng, giải nhì cho trường mầm non Minh Lập và giải ba cho trường mầm non Sao Mai.  

Nhân dịp này Quỹ bảo trợ và chăm sóc trẻ em huyện Chơn Thành đã tặng 625 phần quà, tổng trị giá 15 triệu, 625 ngàn đồng cho 625 cháu tham gia dự thi đợt này ( mỗi phần quà trị giá 25 ngàn đồng).
Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,349
  • Hôm nay123,482
  • Tháng hiện tại8,669,002
  • Tổng lượt truy cập381,789,339
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây