Điều tra dân số giữa kỳ

Hội nghị công chức và người lao động năm 2019

Thứ tư - 23/01/2019 14:09 2191
Với sự nỗ lực phấn đấu của toàn Ngành, trong năm 2018 Cục Thống kê đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu trong Nghị quyết hội nghị công chức và người lao động năm 2018 đề ra; hoàn thành tốt kế hoạch được Tổng cục Thống kê giao;
Đoàn Chủ tịch
Đoàn Chủ tịch
Thực hiện công văn hướng dẫn số 05/HD-CĐVC ngày 18 tháng 10 năm 2018 của Công đoàn viên chức tỉnh Bình Phước về việc hướng dẫn Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp với thủ trưởng, cơ quan, đơn vị tổ chức tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức theo Nghị định số 04/2015/NĐ-CP của Chính Phủ. Được sự chỉ đạo của Chi ủy, lãnh đạo cơ quan, ngày 22 tháng 01 năm 2019 lãnh đạo Cục và Ban Chấp hành Công đoàn tổ chức hội nghị công chức và người lao động năm 2019. Hội nghị nhằm đánh giá kết quả thực hiện quy chế dân chủ trong hoạt động cơ quan; kiểm điểm việc thực hiện các Nghị quyết hội nghị công chức năm 2018 đề ra; báo cáo tổng kết của Ban Thanh tra nhân dân; tổng kết công tác Thi đua khen thưởng; báo cáo công khai tài chính; đóng góp ý kiến xây dựng, sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện các quy chế, xây dựng phương hướng thực hiện kế hoạch công tác năm 2019.

Tham dự hội nghị có đồng chí Đặng Trí Vinh - Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh Bình Phước, đồng chí Trương Quang Phúc – Phó Cục trưởng Phụ trách, đồng chí Kiều Hữu Quang – Phó cục trưởng – Chủ tịch Công đoàn cơ sở, đồng chí Đinh Thị Thu Hương – Trưởng phòng Tổ chức Hành chính, các đồng chí là lãnh đạo Chi cục Thống kê các huyện, thị, thành phố cùng toàn thể công chức và người lao động tại Văn phòng Cục.

Với sự nỗ lực phấn đấu của toàn Ngành, trong năm 2018 Cục Thống kê đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu trong Nghị quyết hội nghị công chức và người lao động năm 2018 đề ra; hoàn thành tốt kế hoạch được Tổng cục Thống kê giao; đáp ứng nhu cầu thông tin thống kê phục vụ sự chỉ đạo, điều hành của Đảng, chính quyền địa phương, nổi bật là hoàn thành tốt công tác thành lập Ban chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở các cấp và văn phòng giúp việc tỉnh, huyện, xã. Hoàn thành việc vẽ sơ đồ nền, danh sách địa bàn, danh sách các hộ điều tra và việc cập nhật danh sách hộ điều tra lên trang điều hành tác nghiệp của Tổng điều tra; đang soạn thảo Đề án sắp xếp, sát nhập Chi cục Thống kê cấp huyện thành Chi cục Thống kê liên huyện trực thuộc Cục Thống kê Bình Phước.

Hội nghị đã nhận được những góp ý thiết thực vào các quy chế nhằm phù hợp với tình hình thực tế và chính sách pháp luật của Nhà nước. Với sự đồng thuận cao Hội nghị đã biểu quyết thông qua phương hướng và các chỉ tiêu đề ra trong năm 2019 cũng như các biện pháp để thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu.

Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Đặng Trí Vinh đánh giá cao sự nỗ lực cũng như kết quả đã đạt được trong năm 2018 của ngành Thống kê Bình Phước, sự khách quan dân chủ trong toàn Ngành. Bên cạnh đó, đồng chí cũng hy vọng công chức và người lao động trong toàn ngành Thống kê Bình Phước trong năm 2019 và những năm tiếp theo tiếp tục xây dựng, vận động người công chức “tiết kiệm, liêm chính, sáng tạo”; công chức và người lao động trong toàn Ngành đồng tâm hiệp lực. ra sức thi đua, sáng tạo, đổi mới trong mọi hoạt động để đạt được những thành tích cao hơn, đóng góp với sự phát triển của Ngành và của tỉnh nhà.
Một số hình ảnh tại hội nghị:
dsc01788
 
dsc01791
 
dsc01780
Toàn cảnh hội nghị

Tác giả bài viết: Văn Thưởng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập930
  • Hôm nay134,089
  • Tháng hiện tại7,014,045
  • Tổng lượt truy cập380,134,382
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
Tổng cục Thống kê
Phân mềm giao việc_Taskgov
Điều tra thu thập thông tin lập bảng cân đối liên ngành
Chiến lược phát triển TKVN
Tuyển dụng năm 2022
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây