Điều tra dân số giữa kỳ

Đối thoại Đoàn thanh niên với cấp ủy, lãnh đạo Cục Thống kê

Thứ ba - 26/06/2018 10:05 4148
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2018 của ban chấp hành Chi đoàn Cục Thống kê. Được sự đồng ý của cấp ủy, lãnh đạo Cục Thống kê, ngày 25 tháng 6 năm 2018 Ban chấp hành Chi đoàn Cục Thống kê tổ chức chương trình đối thoại giữa thanh niên với cấp ủy, lãnh đạo Cục Thống kê với chủ đề “tuổi trẻ Cục Thống kê đổi mới, sáng tạo”.
Tham dự buổi đối thoại có đồng chí Trương Quang Phúc – Phó Cục trưởng phụ trách Cục Thống kê; đồng chí Đinh Thị Thu Hương – Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính, Phó bí thư Chi bộ; đồng chí Nguyễn Công Đồng – Bí thư đoàn Khối các cơ quan tỉnh, các đồng chí nguyên là bí thư Chi đoàn Cục Thống kê qua các thời kỳ cùng toàn thể các đồng chí đoàn viên Chi đoàn.
DSC01437

Thông qua chương trình đối thoại cấp ủy, lãnh đạo Cục được lắng nghe các ý kiến đóng góp, tâm tư, nguyện vọng của Đoàn viên thanh niên về những thuận lợi, khó khăn trong công tác Đoàn và tập hợp thanh niên trong tình hình hiện nay. Qua đó, đề xuất những kiến nghị đối với cấp ủy, lãnh đạo Cục quan tâm, chỉ đạo, tạo điều kiện cho Đoàn phát triển, đi vào chiều sâu và phù hợp với tình hình, nhu cầu của thanh niên trong giai đoạn hiện nay.
Buổi đối thoại còn là hoạt động có ý nghĩa, giúp mỗi đoàn viên, thanh niên tự nhận thấy tầm quan trọng của Đảng trong việc định hướng, giáo dục thanh niên học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Bên cạnh đó các đoàn viên, thanh niên cần nỗ lực, phấn đấu nhiều hơn nữa, đem tất cả tinh thần, trí tuệ, sức trẻ, lòng nhiệt huyết, tài năng, sự sáng tạo góp phần xây dựng Ngành ngày một vững mạnh.
Các câu hỏi của đoàn viên thanh niên đã đặt ra đã được cấp ủy, Lãnh đạo Cục cũng đã trả lời rất xác thực với tình hình thực tế của Chi đoàn hiện nay trên tinh thần hết sức cởi mở mang tính xây dựng cao và hứa sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các bạn đoàn viên Chi đoàn tham gia và tổ chức đầy đủ các chương trình, hoạt động để phong trào Đoàn cơ quan ngày càng đi lên.
Chương trình đối thoại giữa cấp ủy, lãnh đạo Cục Thống kê được xem là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực góp phần thực hiện thành công Nghị quyết của Chi bộ đề ra. Sự thành công của chương trình đối thoại sẽ là tiền đề, góp phần định hướng cho đoàn viên thanh niên tiếp tục phát huy năng lực, phẩm chất, tinh thần xung kích, tình nguyện, phát huy sức khỏe, sức trẻ, trí tuệ trong các phong trào thi đua yêu nước, tham gia phát triển kinh tế, xã hội, phát triển ngành Thống kê Bình Phước./.
Một số hình ảnh tại buổi đối thoại:
DSC01440
 
DSC01449
 
DSC01450

Tác giả bài viết: Văn Thưởng

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://nukeviet.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,246
  • Hôm nay278,646
  • Tháng hiện tại10,287,813
  • Tổng lượt truy cập372,293,616
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
Tổng cục Thống kê
Phân mềm giao việc_Taskgov
Điều tra thu thập thông tin lập bảng cân đối liên ngành
Chiến lược phát triển TKVN
Tuyển dụng năm 2022
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây